Thứ tư, 1/5/2024
Thứ năm, 27/1/2022, 11:00 (GMT+7)

Gần 300 xe phân khối lớn tại Honda Biker Day

Sự kiện quy tụ gần 300 xe mẫu xe phân khối lớn của Honda, người tham dự di chuyển từ TP HCM đến Đà Lạt, tham gia nhiều hoạt động do hãng tổ chức.

Người tham dự tập trung tại TP HCM, trước khi khởi hành đi Đà Lạt. Sự kiện được tổ chức từ ngày 7 - 9/1, do Honda Việt Nam phối hợp cùng hai đại lý Honda Bigbike Phát Tiến và Hoàng Việt, nhằm tri ân khách hàng sử dụng xe của hãng.

Các mẫu xe phân khối lớn Honda tại sự kiện. Gần 300 người đam mê đã có mặt tại sự kiện này, sử dụng các mẫu xe phân khối lớn của Honda. Trước đó, người tham dự phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19. Sự kiện được hỗ trợ bởi Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam.

Đoàn xe trên cung đường từ TP HCM đến Đà Lạt, dài khoảng 330 km, mang đến cơ hội trải nghiệm đa dạng địa hình cho người tham dự.

Sau gần 1 tiếng đi xe, đoàn đến trạm nghỉ và tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19. Hoạt động test nhanh này được thực hiện tại mỗi điểm dừng trong những ngày sau, nhằm đảm bảo an toàn cho suốt chuyến đi. Điểm dừng chân của đoàn là tại Terracotta Resort, sau khi diễu hành quanh hồ Xuân Hương.

Ngày hôm sau, sự kiện trưng bày xe được diễn ra tại Terracotta Resort, tâm điểm là mẫu Honda Rebel 1100 phiên bản mới.

Tại đây, người tham dự tham gia các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng cao, trên các địa hình onroad và offroad. Các mẫu xe phân khối lớn của Honda cũng được trưng bày và tổ chức lái thử.

Kết thúc buổi sáng là cuộc thi The Best Bigbike, bình chọn mẫu xe đẹp nhất trong hành trình. Chiếc Honda Valkyre Rune 1800 đã giành chiến thắng.

Chiều cùng ngày, người tham dự trải nghiệm cung đường offroad tại sự kiện. Tại đây, các kiến thức cơ bản về tư thế lái chủ động, nguyên tắc an toàn... được người tham dự trải nghiệm trên đồi cỏ hồng.

Cuối chương trình, người tham dự cùng chinh phục đỉnh đồi, chụp ảnh lưu niệm và nhận quà từ Honda Việt Nam.

Một chuyên gia hướng dẫn kỹ năng điều khiển dòng xe Adventure trên địa hình thực tế.

Người tham dự trực tiếp trải nghiệm xe và các kỹ năng được chuyên gia trình bày.

Đại diện hãng cho biết, Honda Biker Day chặng TP HCM - Đà Lạt đã diễn ra thành công, tốt đẹp, tuân thủ đúng nguyên tắc 5k - phòng chống dịch Covid- 19, gắn kết 300 người tham dự giao lưu, chia sẻ đam mê dòng xe phân khối lớn của Honda.

Đây là sự kiện được Honda Việt Nam kỳ vọng giúp xây dựng cộng đồng người đam mê xe phân khối lớn đoàn kết, có văn hoá lái xe an toàn.

Tuấn Vũ (Ảnh: HVN)