Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 21/2/2024, 19:00 (GMT+7)

Gần 180.000 lượt du khách đến NovaWorld Phan Thiet dịp Tết

Bình ThuậnNovaWorld Phan Thiet với chuỗi lễ hội Vibe Fest lần đầu được tổ chức đã thu hút du khách đến vui chơi, giải trí trong những ngày đầu năm Giáp Thìn.

Diễn ra tại khu Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet, Vibe Fest bao gồm 7 lễ hội là Lễ hội Nước, Lễ hội Xiếc, Lễ hội Trò chơi, Lễ hội Hip Hop, Lễ hội Quà tặng, Lễ hội Ẩm thực và Lễ hội Âm nhạc cùng nhiều hoat động vui chơi - giải trí. Nhiều du khách cho biết cảm thấy "choáng ngợp" trước quy mô và không khí lễ hội bởi sự nhộn nhịp và đa dạng hoạt động.

Đến NovaWorld Phan Thiet vào ngày mùng 5 Tết, đoàn của gia đình anh Tịnh (TP HCM) gồm gần 20 người đã hòa mình vào chuỗi trò chơi dân gian tại tổ hợp vui chơi - giải trí - thể thao - teambuilding Fantasy World - tiện ích vừa đưa vào vận hành dịp Tết 2024.

Anh Tịnh cho biết, hàng loạt trải nghiệm độc đáo và sôi động tại lễ hội không chỉ mang đến những phút giây thư giãn mà còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. "Các hoạt động đã tạo nên nguồn năng lượng hứng khởi cho du khách ngay đầu năm mới. Cả nhà tôi ai cũng thích", vị du khách này nói.

Ngoài đăng cai lễ hội trò chơi với loạt trò chơi trên cạn, dưới nước phù hợp với nhiều độ tuổi, cá nhân hay đội nhóm, Fantasy World còn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhờ các tiện ích mới trình làng như khu vực bắn súng sơn…

Khu vực chơi trận giả được nhiều du khách nhận xét là thú vị và hấp dẫn...

Công viên khủng long Dino Park với gần 100 mô hình khủng long.

Cũng trong khuôn khổ Vibe Fest, những màn biểu diễn rực rỡ sắc màu của Lễ hội Xiếc tại công viên giải trí Circus Land góp phần mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho các gia đình và giới trẻ.

Lễ hội Ẩm thực lại mang tới hàng trăm gian hàng với gần 500 món ngon, sản vật trứ danh 3 miền cùng những "phiên bản" chợ Lá, chợ quê độc đáo và những hoạt động trình diễn nghệ thuật, thư pháp mang đậm giá trị văn hóa… nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Trong không gian hiện đại của chợ đêm Miami, nơi vừa nhận "kỷ lục sở hữu mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất Việt Nam", nhiều du khách đã lưu lại những khung ảnh đẹp cùng gia đình.

Chị Tuyết Loan và các con đến từ TP HCM chụp hình cùng không gian Lễ hội Ẩm thực. "Những gian hàng chợ quê gợi nhớ những kỷ niệm thời thơ ấu của tôi ở miền Tây. Đó là những chị mặc áo bà ba, dệt chiếu, làm bánh hay những tiết mục đờn ca tài tử. Tham gia lễ hội, các con của mình còn được hiểu thêm về Tết quê hương và nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam", chị Tuyết Loan chia sẻ.

Đỉnh nhấn tại đây là lễ hội Âm nhạc diễn ra tại quảng trường Bikini Beach. Hàng chục nghìn khán giả được đắm chìm vào màn trình diễn của ánh sáng, âm nhạc và nhất là các nghệ sĩ và DJ hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lam Trường, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương...

Với hàng loạt tiện ích vừa đưa vào vận hành, Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ là điểm đến của những sự kiện, lễ hội, team building, vui chơi giải trí quy mô lớn, đồng thời góp phần thúc đẩy ngành du lịch Bình Thuận tăng trưởng. Năm nay tỉnh đặt mục tiêu đón 9,55 triệu lượt khách.

Theo Ban quản lý dự án, với mục tiêu "Một điểm đến - triệu niềm vui", lễ hội Vibe Fest có thể được xem là thành công khi thu hút gần 180.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm. Nhiều du khách cho biết sẽ sớm quay lại để tận hưởng các tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại đây.

Hoàng Anh
Ảnh: Novaland

Vibe Fest NovaWorld Phan Thiet có sự đồng hành tài trợ từ các thương hiệu: Ngân hàng TMCP Tiền Phong (TPBank), Công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữa (FAM), Công ty Cổ phần CineMagic, Global X, Fantasy World, Dino Park, Safari Café, Hải Cảng Seafood, Dragon Hotpot, Aloha Beach Club, Yoyo...

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net