Thứ tư, 1/5/2024
Thứ năm, 7/9/2023, 19:00 (GMT+7)

Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt giá 86 triệu đồng

Samung sẽ bán ra phiên bản đặc biệt Z Fold5 Thom Browne với số lượng 100 bộ tại Việt Nam vào ngày 12/9.

Galaxy Z Fold5 5G bản đặc biệt được bán tại Việt Nam có hộp màu đen cùng các đường sọc của thương hiệu Thom Browne. Hộp có kích thước to như hộp đựng laptop cỡ lớn. Samsung không cho đặt trước mà chỉ mở bán vào tuần tới với số lượng giới hạn.

Khi mua Z Fold5 Thom Browne, ngoài điện thoại, người dùng còn được tặng kèm Galaxy Watch 6, hai bao da cho điện thoại, một dây đồng hồ. Tất cả được thiết kế riêng theo phong cách của Thom Browne.

Màn hình trong của máy sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 7,6 inch cùng độ phân giải 120 Hz. Độ sáng được tăng từ 1.200 nit lên 1.750 nit. Màn hình ngoài giữ kích cỡ 6,2 inch với thông số tương tự. Samsung trang bị giao diện riêng cho phiên bản đặc biệt của Z Fold5 từ màn hình chờ đến các icon ứng dụng.

Sản phẩm đi kèm bút S Pen thông thường với màu đen. Mặt lưng máy với hoa văn độc quyền của thương hiệu thời trang nổi tiếng, các đường kẻ được làm chi tiết khi nhìn vào giống như các sợi vải.

Sản phẩm có thiết kế tương tự bản thường, điểm khác biệt là mặt lưng, khung sườn và nắp che bản lề gập có màu sắc khác tạo điểm nhất riêng. Khung làm bằng chất liệu Armor Aluminum - loại nhôm được khẳng định cứng nhất từng được sử dụng trên smartphone. Máy có khả năng chống nước IPX8, trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi mới lớn hơn 38% so với thế hệ trước để đảm bảo khả năng tản nhiệt, duy trì hiệu năng cho chip xử lý mới.

Hệ thống bản lề với tên gọi Flex là điểm nâng cấp đáng chú ý của Z Fold5, giúp máy gập sát hơn và không còn khoảng hở ở giữa như trước. Tuy nhiên, nếp gập giữa màn hình vẫn khá rõ. Phiên bản này được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.