Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ sáu, 26/8/2022, 09:00 (GMT+7)

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đến tay người dùng Việt

TP HCMThế Giới Di Động là đại lý bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam giao bộ đôi gập của Samsung đến tay người dùng trong sự kiện cảm ơn khách hàng vào tối ngày 25/8.

Chương trình cảm ơn khách hàng và giao máy sớm được tổ chức bởi Thế Giới Di Động và Samsung tại Gem Center, quận 1. Sự kiện này còn nhằm mục đích tri ân những khách hàng đã đặt trước Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 tại Thế Giới Di Động.

Tại khu vực trải nghiệm dành các khách hàng có thể trải nghiệm loạt sản phẩm mới nhất mà Samsung vừa ra mắt. Ngoài hai model smartphone gập là Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 còn có tai nghe Galaxy Buds2 Pro và Galaxy Watch 5 series.

Galaxy Z Fold4 là model nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhiều người tranh thủ tìm hiểu thêm các tính năng và cách sử dụng model này trước khi nhận máy. Galaxy Z Fold4 được cải tiến thiết kế bên cạnh việc nâng cấp mạnh về cấu hình và camera so với thế hệ trước.

Trong khi đó không ít khách hàng nữ ấn tượng với Galaxy Z Flip4 nhờ thiết kế nhỏ gọn và tính thời trang. Thế Giới Di Động cũng là đơn vị bán lẻ độc quyền phiên bản bộ nhớ trong 512 GB cao cấp nhất của dòng Z Flip4.

Ngoài bộ đôi smartphone gập thì dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 series thu hút khách hàng trẻ tuổi. Đây là thiết bị hỗ trợ cho sức khoẻ và đặc biệt tương thích với bộ đôi smartphone mới của Samsung.

Bên cạnh khu vực trải nghiệm, tại đây còn có thêm khu vực chụp hình với không gian lấy ý tưởng từ bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Khách hàng sau khi nhận máy có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng chụp hình của bộ đôi smartphone gập ở khu vực này.

Tại sự kiện, ông Simon Sim - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Trải nghiệm Di động Samsung Vina cho biết Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ điện thoại gập Samsung số 1 Việt Nam. "Đây là đối tác lớn và đáng tin cậy của Samsung trong việc tiếp cận gần đến người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy Z Series của đơn vị thành công khi trong khoảng thời gian ngắn ghi nhận số lượng đặt cọc trước ấn tượng", ông Simon Sim nói.

Đại diện Thế Giới Di Động và Samsung trao máy cho những khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z series tại Việt Nam. Những ai đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động có thể nhận khuyến mãi đến 7,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Fold4 hiện có giá bán từ 40.990.000 đồng và Samsung Galaxy Z Flip4 có từ 23.990.000 đồng riêng phiên bản Galaxy Z Flip4 512GB được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá 29.490.000 đồng

Huy Đức