Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 15/1/2020, 08:57 (GMT+7)

Galaxy Z Flip lộ diện trước ngày ra mắt

Smartphone màn hình gập thứ hai của Samsung nhỏ bằng nửa Galaxy Fold, có thể ra cùng Galaxy S20 vào giữa tháng 2.

Galaxy Z Flip được cho là tên gọi chính thức của smartphone màn hình dẻo thứ hai của Samsung. Sản phẩm vẫn gập màn hình lại làm đôi tương tự Fold, nhưng khác đàn anh, thiết kế của Z Flip nhỏ gọn hơn và có phần giống với mẫu Razr mà Motorola mới giới thiệu gần đây.

Ở trạng thái sử dụng, màn hình có kích thước 6,7 inch ngang với Galaxy S10+ và Note 10+, nhưng khi gập lại, máy chỉ còn kích cỡ hình vuông như một hộp phấn trang điểm. Màn hình vẫn dùng công nghệ OLED dẻo và dùng cơ chế bản lề tương tự Fold.

Tuy nhiên, màn hình phụ kiện ở mặt lưng chỉ còn rất nhỏ, đủ để hiển thị thông tin giờ, mạng di động. Camera trước có kiểu đục lỗ trong khi camera chính ở mặt lưng là ống kính kép, thay vì ba ống kính như S10 và Note 10.

Galaxy Z Flip có thể ra mắt trong sự kiện Unpacked diễn ra 11/2 tới tại San Francisco (Mỹ), cùng với bộ ba Galaxy S20. Năm ngoái, Fold cũng được Samsung công bố cùng với dòng Galaxy S10.

Các hình ảnh và video về Galaxy Z Flip do trang Letsgodigital cung cấp được dựng từ máy tính dựa trên các thông tin rò rỉ về sản phẩm. Theo một số trang công nghệ quốc tế, tại CES 2020, Samsung đã giới thiệu tới một số đối tác quan trọng.

Samsung Galaxy Z Flip màn hình gập
 
 

Tuấn Anh