Thứ hai, 29/4/2024
Thứ ba, 13/2/2024, 08:00 (GMT+7)

Galaxy S24 Ultra độ rồng giá hơn 360 triệu đồng

Galaxy S24 Ultra gắn vỏ rồng cùng một đồng hồ Tourbillon phía sau có giá hơn 15 nghìn USD (360 triệu đồng).

Bản độ vỏ Galaxy S24 Ultra có tên Yong, được nhà chế tác thiết bị cao cấp Caviar ra mắt nhân dịp năm rồng. Công ty cho biết chỉ có 24 chiếc được làm ra, với giá bán từ 15.070 đến 15.790 USD cho bản dung lượng từ 256 GB đến 1 TB, cao hơn gần 14 nghìn USD so với giá gốc của Samsung.

Thay đổi chính của Yong nằm ở vỏ mặt sau, với một hình rồng truyền thống của Hàn Quốc phủ vàng 24k, trên lớp nền đen bằng titan, nhưng vẫn để lộ các chi tiết của cụm camera. Hãng cho biết họ làm dựa trên các vật liệu tương tự đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp.

Điểm nhấn của phiên bản độ là đồng hồ Tourbillon ở chính giữa được làm thủ công, với mặt số trên nền xanh. Caviar nói muốn sử dụng màu xanh này để thể hiện thị sự tái sinh, thịnh vượng trong năm mới.

Khi nhìn ngang, phần đồng hồ lồi lên đáng kể so với thân máy. Ngoài ra, nó cũng bao gồm một nút xoay để chỉnh đồng hồ ở cạnh trái.

Bên ngoài đồng hồ được trang trí các cung hoàng đạo cùng rồng vàng, thể hiện sự kết hợp giữa văn hoá châu Âu và phương Đông, lấy cảm hứng từ chiến lược phát triển của Samsung. Ngoài ra, một chi tiết nhỏ với ba chấm được nối với nhau tham khảo từ logo ba ngôi sao đầu tiên của hãng điện thoại Hàn Quốc. Các chấm này được làm từ kim cương.

"Chúng tôi kết hợp các biểu tượng quan trọng của Samsung vào thiết kế để tạo nên chiếc máy hàng đầu của hàng đầu", Caviar mô tả trên website công ty.

Ngoài ra, người mua sản phẩm cũng có thể đưa ra các yêu cầu tuỳ biến cá nhân hoá, như thay thế vật liệu, khắc tên, logo.

Lưu Quý