Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 27/7/2022, 17:07 (GMT+7)

Galaxy S22 Ultra màu mới giảm giá hai triệu đồng

Smartphone cao cấp nhất dòng S22 của Samsung vừa được bổ sung ba màu sắc mới và có giá 29 triệu đồng.

Từ ngày 27/7, Samsung bán ra ba phiên bản màu mới của Galaxy S22 Ultra là đỏ Lychee, xanh da trời và xám. Sản phẩm mới chỉ có một dung lượng bộ nhớ trong là 256 GB thay vì ba tuỳ chọn 128 GB, 256 GB và 512 GB như trước.

Mức giá của bản mới là 29 triệu đồng, giảm hai triệu đồng so với các phiên bản màu khác đang có trên thị trường và thấp hơn 6 triệu đồng so giá công bố của dòng Galaxy S22 đầu năm nay.

Galaxy S22 Ultra đang là điện thoại cao cấp ăn khách nhất của Samsung. Hãng khẳng định đã bán được hơn 10 triệu chiếc S22 Ultra trên toàn cầu. Do đó, một số nguồn tin cho biết Samsung đã quyết định không ra mắt phiên bản Galaxy S22 FE để ưu tiên nguồn chip từ Qualcomm cho S22 Ultra.

Galaxy S22 Ultra được đánh giá cao vì là phiên bản hồi sinh dòng Galaxy Note. Máy thiết kế gợi nhớ đến Note 20 Ultra với màn hình và mặt lưng bo cong ôm sát khung viền, phần đỉnh và đế máy vát phẳng.

Điểm khác biệt là các ống kính phía sau nằm tách rời ra thay vì đặt trong một khung bảo vệ, giúp mặt lưng nhìn liền lạc và đẹp hơn. Sản phẩm là một trong những điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay trên thị trường, nhất là ở khả năng chụp tele với zoom 10x quang học.

Khác với phiên bản ra mắt hồi đầu năm, bút S Pen trên ba bản mới có màu sắc trùng với màu mặt lưng máy. Độ nhạy của S Pen được tăng lên 2,8 ms, cao gấp ba lần so với trước, cho cảm giác viết thật và ít độ trễ. Tuy vậy, kích thước của bút nhỏ nên việc cầm không thuận tiện bằng các mẫu S Pen rời với kích thước lớn hơn. Người yêu thích dòng Note dễ dàng sử dụng S22 Ultra với các tính năng quen thuộc cùng các ra lệnh không chạm Air Action.

Với bốn màu hiện tại là trắng, đen, xanh, đỏ tía (burgundy) và bổ sung ba màu, S22 Ultra trở thành smartphone cao cấp có nhiều màu nhất tại Việt Nam với 7 màu. Tiếp đến là iPhone 13 Pro với 5 màu. Các model cao cấp từ Oppo, Vivo hay Xiaomi thường chỉ có tối đa hai phiên bản màu.

Galaxy S22 Ultra hỗ trợ hai sim và không thể mở rộng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ. Dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W cùng sạc không dây và sạc ngược. Tuy nhiên, để sử dụng sạc nhanh 45 W, người dùng phải mua thêm củ sạc rời.

Ngoài Galaxy S22 Ultra màu mới, phiên bản rẻ nhất là S22 cũng có thêm màu tím Bora. Sản phẩm này có bộ nhớ trong 128 GB và được bán ra từ ngày 10/8 với giá 17 triệu đồng, cũng rẻ hơn hai triệu đồng so với các phiên bản màu hiện tại có cùng dung lượng bộ nhớ.

Huy Đức