Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 7/7/2020, 19:00 (GMT+7)

Galaxy S20+ phiên bản BTS giá 25 triệu đồng

Phiên bản Galaxy Buds+ BTS Edition thay đổi chất liệu ở mặt lưng điện thoại và tặng kèm ảnh, sticker của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

Galaxy S20+ BTS Edition là phiên bản đặc biệt kết hợp với nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS. Ngoài hộp đựng là logo Samsung và nhóm nhạc cùng 7 hình trái tim biểu tượng cho 7 thành viên của nhóm nhạc này. Màu tím của phiên bản đặc biệt này cũng là màu đặc trưng của nhóm nhạc Hàn Quốc và được coi là màu "hot trend" đầu 2020. Ở mặt dưới của máy có logo của Big Hit - công ty quản lý của BTS.

Theo Sammobile, Galaxy S20+ BTS Edition "cháy hàng" chỉ sau một giờ mở bán tại Hàn Quốc và Singapore vào cuối tháng 6 cùng với hai thị trường khác là Anh và Mỹ.

Ngoài các phụ kiện cơ bản, như tai nghe, củ sạc, dây sạc và ốp lưng giống bản thường, bản đặc biệt kèm sticker có tên của các thành viên và album ảnh của Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Các bức hình này thường được tặng kèm theo album chính hãng và được người hâm mộ mua bán lại trên các diễn đàn với giá gần 200.000 đồng mỗi ảnh.

Galaxy S20+ BTS Edition không có sự thay đổi về ngoại hình, nhưng đi kèm một giao diện "thửa riêng" với tông màu tím và logo BTS. Tuy nhiên, chỉ các biểu tượng ứng dụng có sẵn của hệ thống mới được làm lại nên không tạo được sự đồng bộ. Ngoài ra, máy cũng được cài sẵn Weverse – nền tảng mạng xã hội mà BTS thường dùng để tương tác với A.R.M.Y (tên gọi chung cho những người hâm mộ của BTS).

Cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới Galaxy S20+ BTS Edition. Màn hình có kích thước 6,7 inch, dạng Dynamic Amoled 2X với thiết kế đục lỗ ở giữa, thay vì lệch phải như thế hệ trước. Độ phân giải đạt chuẩn QHD+, tỷ lệ 20:9 và tốc độ refresh 120 Hz. Bên trong máy là chip xử lý Exynos 990, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Galaxy S20+ BTS Edition có mặt sau ấn tượng với màu tím biến đổi theo góc nhìn. Điểm đặc biệt là bề mặt có độ nhám nhẹ, gần giống iPhone 11 Pro Max thay vì bóng bẩy như phiên bản gốc. Chất liệu mới giúp cảm giác cầm máy chắc chắn hơn, không bám dính mồ hôi tay.

Galaxy S20+ BTS Edition có giá bán 25 triệu đồng tại Việt Nam. Bộ sưu tập màu tìm còn có thêm phiên bản tai nghe Galaxy Buds+ BTS Edition màu tím, nhưng được bán riêng với giá 4,5 triệu đồng.

Tuấn Hưng