Thứ năm, 9/5/2024
Thứ tư, 8/1/2020, 15:24 (GMT+7)

Galaxy Fold hút khách tại Tech Awards 2019

Samsung Galaxy Fold gây ấn tượng cho khách tham quan với thiết kế gập bên cạnh tai nghe không dây và smart watch thế hệ mới.

Samsung mang đến triển lãm Smart Living Galaxy Fold, đồng hồ Watch Active 2 và tai nghe Galaxy Buds. Mẫu điện thoại màn hình gập được khách tham quan đặc biệt quan tâm vì thiết kế lạ mắt.

"Mình đọc nhiều thông tin về Fold nhưng bây giờ mới được trải nghiệm tận tay. Thao tác gập mở màn hình khá lạ, nó kích thích người dùng phải sử dụng nhiều hơn", Minh Châu, khách tham quan triển lãm nói. 

Galaxy Fold khi được trang bị màn hình dẻo 7,3 inch có khả năng gập lại làm đôi, Infinity Flex Display. Nhờ thế, máy có không gian hiển thị và làm việc rộng như một máy tính bảng. 

Khi gập lại, Fold có một màn hình phụ 4,6 inch có thể sử dụng như điện thoại dạng thanh. Người dùng có thể dễ dàng thao tác với đầy đủ các tính năng như một smartphone thông thường.

Samsung trang bị cho Galaxy Fold đến sáu camera, trong đó ba camera sau giống Galaxy S10+, hai camera nằm trong màn hình dẻo và một camera nằm ngoài màn hình phụ cho phép người dùng chụp ảnh ở bất kỳ chế độ nào. Hệ thống camera selfie kép bên trong (10 + 8 megapixel) và camera selfie đơn (10 megapixel) ngay phía trên màn hình nhỏ.

Ngoài Galaxy Fold, Samsung cũng đem đến triển lãm mẫu tai nghe Galaxy Buds. Phiên bản màu đen trông khá bắt mắt so với màu trắng và vàng. Củ tai trùng màu với vỏ hộp. Hệ thống loa, driver và linh kiện bên trong được tinh chỉnh bởi AKG. Galaxy Buds cũng hỗ trợ công nghệ Enhanced Ambient Sound cho phép nghe âm thanh ở xung quanh một cách rõ ràng, Adaptive Dual Microphone giúp người dùng nghe rõ giọng nói ở trong môi trường ồn ào cũng có mặt. Samsung Galaxy Buds cho thời gian 6 giờ liên tục.

Smartwatch mới của Samsung cũng xuất hiện tại triển lãm. Watch Active 2 dùng màn hình OLED tròn với hai kích cỡ là 40 hoặc 44 mm. Galaxy Watch Active 2 chạy hệ điều hành Tizen của Samsung với giao diện OneUI, chip xử lý Exynos 9110, RAM 768 MB. Riêng phiên bản LTE có 1,5 GB RAM. Bộ nhớ trong của sản phẩm có dung lượng 4 GB cho phép lưu trữ được khoảng 500 bài hát. Samsung Watch Active 2 cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp nhờ loa ngoài và micro tích hợp.

Khương Nha