Thứ ba, 9/7/2024
Thứ sáu, 15/1/2021, 07:00 (GMT+7)

Galaxy Buds Pro - tai nghe chống ồn thông minh

Mẫu tai nghe chống ồn mới nhất của Samsung nhỏ hơn thế hệ cũ nhưng được nâng cấp mạnh về âm thanh.

Galaxy Buds Pro trông giống với hai mẫu tai nghe thế hệ đầu của Samsung - mẫu Galaxy Buds và Buds +. Tuy nhiên, trông sản phẩm này nhỏ gọn hơn hẳn hai đàn em.

Hộp đựng trông như hộp trang sức với kích thước nhỏ gọn. Thời lượng pin là điểm nâng cấp ấn tượng đầu tiên của sản phẩm. Tai nghe cho 8 tiếng sử dụng và kéo dài tối đa 28 tiếng với hộp sạc.

Galaxy Buds Pro có khả năng chống nước IPX7 - tốt hơn so mức IPX4 của AirPods Pro hay IPX2 của "đàn em" Galaxy Buds Live.

Galaxy Buds Pro có nhiều tính năng, như chống ồn chủ động (ANC), Bluetooth 5.1/LE, NFC, SmartThings Find, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Tính năng chống ồn chủ động của Buds Pro được nâng cấp mạnh với nhiều cấp độ khác nhau. Hệ thống micro sẽ tự nhận biết giọng nói của người dùng để giảm âm lượng hay dừng phát nhạc khi nói chuyện với người khác.

Galaxy Buds Pro có hai driver âm thanh, một driver 11 mm cho âm trầm và một driver tweeter 6,5 mm được tinh chỉnh bởi AKG.

Khi đeo thực tế, sản phẩm nằm gọn trong lòng tai, không gây khó chịu. Người dùng có thể thay các nút cao su cho vừa kích thước ống tai. Với thiết kế này, tai nghe của Samsung bám chắc không bị rớt khi lắc đầ,u hay cử động mạnh cũng như không bị rơi, vướng, khi người dùng đeo khẩu trang giống như các mẩu tai nghe có thiết kế dạng ống nước.

Người dùng có thể tuỳ chỉnh các tính năng chống ồn thông minh, điều khiển sản phẩm thông qua ứng dụng Wearable của Samsung.