Tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp vượt Covid-19

Muốn tăng 80% năng suất, tiết kiệm 60% chi phí, doanh nghiệp có thể tìm lời giải tại tư vấn trực tuyến 3 gói giải pháp AI của FPT lúc 14h ngày 10/6.

Ngày 1/6, FPT ra mắt trang Vận hành số, chuyên trang về giải pháp chuyển đổi số trong bối cảnh doanh nghiệp Việt đang tìm kiếm chìa khóa để phục hồi và bứt phá sau đại dịch.

Bên cạnh tin tức công nghệ mới nhất và thông tin về sản phẩm, hàng tuần, chuyên trang tổ chức buổi tư vấn trực tuyến giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi làm thế nào để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm tối đa chi phí. Từ đó, doanh nghiệp có thể vượt khó khăn, bắt kịp thay đổi nhanh của thị trường khi bước vào trạng thái bình thường mới.

Các chuyên gia  tại FPT, với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, triển khai các dự án chuyển đổi số thành công sẽ mang đến lời giải thông qua các giải pháp công nghệ ưu việt. Sự kiện bắt đầu lúc 14h thứ 4 tuần này (10/6) với nội dung xoay quanh các nhóm sản phẩm gồm FPT.AI Trợ lý ảo tổng đài, FPT.AI conversationFPT.AI Vision, giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí và  nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp. Độc giả là các doanh nhân, doanh nghiệp có thể đăng ký tư vấn tại 3 đường link sau:

FPT.AI
FPT.AI Conversation
FPT AI Vision

Trong đó, trợ lý ảo tổng đài FPT.AI trang bị tổng đài thông minh cho doanh nghiệp, với khả năng đàm thoại tự nhiên, tương tác với khách hàng, thu thập số liệu thống kê và thông tin từ cuộc gọi. Nhờ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được 50% chi phí vận hành và tăng 40% hiệu suất so với thông thường.

Giao diện mục đăng ký tư vấn trên trang Vận hành số.

Giao diện mục đăng ký tư vấn trên trang Vận hành số.

Với FPT.AI conversation, chatbot thông minh có thể tự động trả lời hàng chục nghìn yêu cầu của khách hàng cùng lúc, tiết kiệm tới 60% chi phí vận hành. FPT.AI Vision giúp tăng tốc độ quy trình xử lý dữ liệu, định danh khách hàng: rút ngắn thời gian nhập liệu từ 2-3 ngày xuống còn 4 giây, định danh khách hàng trong vòng 30s với độ chính xác và bảo mật cao.

Hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số ưu việt của FPT cũng sẽ lần lượt được giới thiệu cụ thể về những lợi ích vượt trội, tính năng và cách thức triển khai hiệu quả trong doanh nghiệp các tuần tiếp theo. Bộ giải pháp có thể giúp doanh nghiệp tăng đến 80% năng suất, tiết kiệm đến 60% chi phí, tiết kiệm đến 90% thời gian.

Bộ sản phẩm chuyển đổi số của FPT được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp vận hành số, đặc biệt trong thời kỳ hậu khủng hoảng, với các tính năng riêng như tự động hóa quy trình (nghiệp vụ, hội thoại tự động, giải pháp chữ ký số, hóa đơn điện tử); tối ưu gắn kết (chấm công di động, giao việc tự động, số hóa quy trình và giao việc tự động, đào tạo doanh nghiệp, làm việc từ xa); Đổi mới sáng tạo (nền tảng blockchain, hợp đồng điện tử, số hóa thông tin khách hàng, hội thoại thông minh, tăng cường gắn kết nội bộ), và Nền tảng bảo mật (giám sát và ứng phó sự cố, an toàn thông tin).

Khảo sát doanh nghiệp về các yếu tố cần thiết để vươn lên thành công hậu khủng hoảng Covid-19, báo cáo mới đây của PwC cho thấy, số nhiều các CFOs cho rằng linh hoạt làm việc (72%), sự bền bỉ và nhanh nhạy (65%) và đầu tư công nghệ (52%) sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Trong khi đó, chỉ có 16% các CFOs đang cân nhắc trì hoãn hoặc hủy các kế hoạch đầu tư vào chuyển đổi số.

Sau cú giáng đòn từ Covid-19, các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của một mô hình vận hành gọn nhẹ, linh hoạt, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực và nâng cao năng suất lao động. Đó không chỉ là giải pháp tức thời cho thời kỳ đại dịch, mà còn là định hướng lâu dài để phát triển bền vững trong tương lai.

Phong Vân

 
Chia sẻ bài viết qua email