Giải pháp chấm công di động FPT.eTMS tiết kiệm 95% thời gian

Tại một doanh nghiệp 3.000 nhân viên, giải pháp chấm công di động của FPT IS giúp doanh nghiệp tiết kiệm 95% thời gian, tự động hóa 95% thao tác.

Đại diện FPT IS cho biết, hệ thống quản lý thời gian FPT.eTMS cho phép các doanh nghiệp tự động hóa tác vụ chấm công từ xa, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện. Với giải pháp này, người lao động có thể check in/out, xin nghỉ phép, làm thêm giờ ngay trên điện thoại qua WiFi và GPS kết hợp với hình ảnh. Người quản lý liên bộ phận có thể theo dõi tình trạng làm việc, phê duyệt đơn xin nghỉ/đăng ký làm thêm ngay trên di động.

Giải pháp chấm công FPT.eTMS có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí và thời gian chuyển đổi số. 

Giải pháp chấm công FPT.eTMS có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí và thời gian chuyển đổi số. 

Thay vì phải tổng hợp, rà soát từ giấy tờ, văn bản, tin nhắn, email như trước đây, FPT.eTMS có thể trích xuất báo cáo về tình trạng nhân sự nhanh chóng hơn. Dữ liệu của nhân viên cũng như sơ đồ tổ chức được đồng bộ lên hệ thống thông qua Excel hoặc API. FPT.eTMS có thể được triển khai chỉ từ 2 đến 3 tuần.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Tổng Giám đốc FPT IS cho biết, sự xuất hiện của FPT.eTMS và một loạt giải pháp khác phản ánh mong muốn của FPT trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số. "Với tác động của Covid-19, chưa bao giờ tốc độ chuyển đổi số tại Việt Nam lại nhanh như lúc này. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để các doanh nghiệp thay đổi quy mô, phương thức vận hành nhằm hướng tới những mục tiêu phát triển mới", ông nói.

Kết quả phân tích tại một doanh nghiệp sử dụng FPT.eTMS với quy mô 3.000 nhân viên cho thấy, hệ thống này giúp tự động hóa tới 95% thao tác, tiết kiệm 95% thời gian chấm công và phê duyệt. Nếu so sánh với các hệ thống chấm công kiểu cũ, 99% lãnh đạo và nhân viên các doanh nghiệp được khảo sát cho biết cảm thấy hài lòng với hệ thống FPT.eTMS.

Với FPT.eTMS, doanh nghiệp có khả năng cắt giảm được máy chấm công truyền thống, "tắc đường" do xếp hàng chấm công, trời mưa không thể nhận diện vân tay bị ướt... Việc kiểm soát nhân viên qua smartphone cá nhân giúp doanh nghiệp có thể chấm công đúng người, đúng thời gian và ngăn tình trạng gian lận.

Nhờ khả năng tra cứu, trích xuất, tổng hợp và xử lý dữ liệu tức thời, hệ thống quản lý thời gian FPT.eTMS hứa hẹn sẽ là lời giải cho bài toán chấm công trong thời đại chuyển đổi số.

Tuấn Vũ

Để giúp doanh nghiệp vượt đại dịch, FPT tung ra chuỗi sản phẩm gồm các giải pháp tối ưu vận hành được lựa chọn từ hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số ưu việt giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực để vượt qua khủng hoảng và bứt phá trong bối cảnh bình thường mới.

Đăng ký tại đây để được tư vấn trực tuyến về FPT.AI cũng như bộ sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của FPT

Chia sẻ bài viết qua email