Chuyên gia Deloitte và FPT đưa giải pháp tối ưu vận hành doanh nghiệp

Hội thảo trực tuyến "Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp", ngày 4/8, sẽ đưa ra những giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp.

Cải tiến trong vận hành

Môi trường kinh doanh với những biến số phức tạp đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi nhanh hơn nữa, đổi mới sáng tạo hơn nữa để thích ứng, dịch chuyển về những lĩnh vực có lợi nhuận cao và phát triển. Đổi mới và cải tiến mới tạo nên sự khác biệt là chìa khoá cho doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu.

Theo khảo sát của công ty tư vấn chiến lược McKinsey, doanh nghiệp có bộ máy vận hành linh hoạt và thay đổi nhanh chóng sẽ tạo ra những lợi ích tiềm năng cho doanh nghiệp không chỉ trong việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng, mà còn tăng cường gắn kết nhân viên, nâng cao hiệu quả hoạt động đồng thời cải thiện hiệu quả tài chính. Cũng theo nghiên cứu này, McKinsey đã chỉ ra doanh nghiệp muốn xây dựng thành công bộ máy vận hành linh hoạt, nhanh chóng thay đổi và thích ứng cần có sự kết hợp của 5 yếu tố quan trọng: chiến lược, mô hình doanh nghiệp, quy trình, con người và công nghệ.

Chuyên gia Deloitte và FPT đưa giải pháp tối ưu vận hành doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, công nghệ hay chuyển đổi số được xem là chìa khoá có thể áp dụng trong quá trình vận hành doanh nghiệp nhanh chóng, đánh giá được hiệu quả tức thì và mang tính thực tiễn cao. Vậy câu hỏi nên đặt ra cho những nhà quản trị, điều hành doanh nghiệp là: Ứng dụng công nghệ trong vận hành bắt đầu từ đâu, như thế nào và với ai?

Công nghệ là chìa khoá

Với chủ đề "Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp", hội thảo trực tuyến sẽ kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những chuyên gia đầu ngành về quản trị công ty, vận hành số để cùng nêu lên các vấn đề trọng yếu; chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, thảo luận để đưa ra các cách tiếp cận, giải pháp tối ưu vận hành phù hợp nhất cho doanh nghiệp Việt Nam.

Dựa trên kinh nghiệm trong quá trình trực tiếp tư vấn về quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi kinh doanh, chuẩn hóa quy trình doanh nghiệp cho các doanh nghiệp trong hàng chục năm qua, hai chuyên gia hàng đầu của Deloitte sẽ mang đến cho cái nhìn tổng thể và xu hướng chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp.

Đứng từ góc độ công nghệ, với hơn 25 năm kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, hệ thống đối tác, phát triển thị trường, tư vấn, kỹ thuật và điều hành trong ngành CNTT, ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, FPT IS (đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT) và các chuyên gia của FPT sẽ mang đến những mô hình vận hành số hiệu quả từ chính thực tiễn của các doanh nghiệp. Theo các con số đo lường, bộ giải pháp chuyển đổi số do FPT cung cấp, doanh nghiệp có thể cắt giảm tới 60% chi phí, tiết kiệm 90% thời gian cho các hoạt động, nghiệp vụ vận hành.

Song song với việc chia sẻ kinh nghiệm, các doanh nghiệp sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ diễn giả qua phần thảo luận với chủ đề "từ sống sót đến thịnh vượng". Các doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi và nhận được tư vấn trực tiếp từ diễn giả ngay tại sự kiện.

Hà Nhật

Hội thảo trực tuyến "Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp"

Thời gian: 14h30, thứ Ba ngày 4/8

Sự kiện hoàn toàn miễn phí, đăng ký tham dự tại đây.

Chia sẻ bài viết qua email