Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 27/8/2023, 14:00 (GMT+7)

FPT Software tổ chức giải chạy quy tụ nhân sự đa sắc tộc

Giải chạy Happy Giga Run quy tụ gần 3500 người là nhân viên FPT Software từ nhiều quốc gia cùng người thân, sinh viên và cộng đồng công nghệ, sáng 26/8.

Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT, được tổ chức tại 35 thành phố trên toàn cầu. Sự kiện tại hồ Hoàn Kiếm là hoạt động tổng kết chặng 1 (Around the World) và mở ra chặng 2 (Run for Billions), chuẩn bị cho dấu mốc FPT Software tròn 25 tuổi.

Nhân viên FPT Software cùng gia đình, cộng đồng sinh viên, cộng đồng IT và Hiệp hội FPT Run có mặt tại hồ Hoàn Kiếm giữa trời thu Hà Nội, tham gia giải chạy Happy Giga Run, hòa vào không khí sôi động từ chương trình khai mạc.

Sự kiện không chỉ là hoạt động thể thao, khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao của những nhân sự đam mê công nghệ, mà còn gia tăng kết nối giữa những người đồng nghiệp.

Màn trình diễn Carnaval sôi động và đa sắc màu, mang văn hoá từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ nơi FPT Software hiện diện, truyền tải tinh thần của chặng 1 với dấu chân của người FPT Software trên toàn cầu. Các nghệ sĩ trình diễn mặc trang phục đa văn hoá, đa sắc tộc, xuất phát từ nhiều quốc gia, đại diện cho hơn 70 văn phòng tại 28 quốc gia của FPT Software, là một trong những điểm nhấn của chương trình.

Nhiều runner sáng tạo khi chọn trang phục trong giải chạy Happy Giga Run.

Sự kiện thu hút sự tham gia nhân sự tới từ nhiều quốc gia của FPT Software.

Đây là cơ hội để nhân viên FPT Software gia tăng gắn kết và thúc đẩy tinh thần thể thao.

FPT Software có hơn 27.000 nhân sự với 52 quốc tịch khác nhau, hướng tới xây dựng môi trường làm việc đa văn hóa, đa sắc tộc.

Ngoài ý nghĩa là sự kiện nâng cao sức khỏe và gắn kết cộng đồng, Happy Giga Run còn lan tỏa yêu thương, truyền tải thông điệp ý nghĩa khi mỗi kilomet chạy được của runner, Tập đoàn FPT sẽ quy đổi thành kinh phí đóng góp cho Quỹ Hy vọng, nhằm xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.

Theo ban tổ chức, sự kiện góp phần lan tỏa tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái; nối dài những cánh tay, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Hoài Phong
Ảnh: FPTSoftware