Thứ năm, 2/5/2024
Thứ tư, 20/7/2022, 21:30 (GMT+7)

'Fashionista giấu mặt' mê họa tiết cẩm tú cầu

Lena - fashionista 41 tuổi nổi tiếng với phong cách chụp giấu mặt - đặt thiết kế riêng nhiều trang phục, phụ kiện họa tiết hoa cẩm tú cầu.

Trên nền bụi hoa cẩm tú cầu, Lena diện đầm trễ vai cùng họa tiết, phối túi đeo chéo Louis Vuitton và giày đế đỏ gam trắng của Christian Louboutin. Fashionista đặt nhà mốt Dolce & Gabbana thiết kế riêng trang phục.

Trên trang cá nhân, Lena cho biết yêu thích cẩm tú cầu vì vẻ thanh lịch, tinh tế, do đó sưu tầm nhiều trang phục, phụ kiện họa tiết này.

Theo Forbes, Lena là fashionista đặc biệt nhất thế giới, thu hút hơn 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram nhờ phong cách chụp giấu mặt, cách phối đồ rực rỡ. Cô sinh năm 1981, quê ở Ukraine, chuyển đến California, Mỹ từ năm 1996, lấy chồng người Đức.

Người đẹp dạo chơi với áo và chân váy hiệu Dolce & Gabbana, phối giày Louboutin. Lena thường phối phụ kiện tương đồng màu sắc với họa tiết hoa, ưu tiên túi yên ngựa Dior (trái) và dòng Constance của Hermes (phải).

Fashionista viết trên trang cá nhân: "Bông hoa xinh đẹp dành cho những người theo dõi, ủng hộ tôi. Hy vọng hình ảnh này có thể giúp các bạn cải thiện tâm trạng". Theo Forbes, những món đồ rực rỡ - mang thông điệp niềm vui, màu sắc và ánh sáng - là cách cô chăm sóc sức khỏe, tinh thần.

Cô phối giày cao gót, túi xách sắc tím đồng điệu với họa tiết hoa trên áo hai dây và chân váy. Trên trang Pursebop, Lena nói tổng thể trang phục sẽ ấn tượng hơn khi kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên. Các bức hình đều chụp bằng điện thoại và chỉ mất 5-10 phút phối đồ.

Fashionista kết hợp áo Giambattista Valli với chân váy họa tiết cẩm tú cầu, túi xách Dior và giày cao gót tím pastel.

Trong lần đi dạo gần nhà, cô tạo điểm nhấn cho họa tiết cẩm tú cầu với sơ mi xanh ngọc hiệu Elie Tahari, túi Kelly size 25 cm của Hermes và giày Louboutin đồng màu.

Sơ mi xuyên thấu họa tiết hoa phối hợp ăn ý với quần jeans tím, túi xách Hermes dòng Constance và giày đế đỏ.

Cô tạo dáng với sơ mi xuyên thấu, quần jeans ôm, blazer, túi Chanel và giày đế đỏ đính kim sa.

Người đẹp đặt nhà thiết kế Jardin của hãng mốt Devesi vẽ tay loài hoa cô yêu thích trên túi xách.

Trên website riêng, Lena cho biết may mắn sống ở nơi đẹp như tranh, khu vườn sau nhà trồng nhiều cây ăn trái. Cô thích đọc sách, chụp ảnh, nấu ăn và du lịch. "Khi Instagram ngày càng nhiều người theo dõi, tôi không chắc mình có thể giữ khuôn mặt ở chế độ riêng tư trong bao lâu. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ diện mạo của mình quan trọng. Tôi tập trung vào việc thể hiện vẻ đẹp của thế giới này", cô nói trên Forbes.

Thiên Lam (ảnh: Instagram Panthere_instyle)