Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 5/11/2017, 17:05 (GMT+7)

Fan Việt dầm mưa suốt năm giờ trong đêm nhạc T-ara

Hàng nghìn khán giả mặc áo mưa, cổ vũ nhóm nhạc Hàn nổi tiếng ở show đầu tiên của họ tại TP HCM, tối 4/11.

Đêm nhạc bắt đầu lúc 20h song từ 14h, nhiều fan bắt đầu mặc áo mưa, mang ô để chờ gặp thần tượng. 

Sân khấu được tổ chức ở sân vận động, không có mái che. Hàng nghìn fan đứng chờ nhóm nhạc nữ nổi tiếng dưới cơn mưa dầm do ảnh hưởng của bão Damrey. Chương trình có vé thấp nhất 320 nghìn đồng, cao nhất 1,4 triệu đồng. Nhiều bạn trẻ phải chầu chực ngoài hàng rào để theo dõi.

T-ara từng năm lần đến TP HCM và Hà Nội, là một trong những nhóm nhạc Hàn biểu diễn ở Việt Nam nhiều nhất.

Suốt ba giờ đồng hồ, T-ara đã biểu diễn hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như "Cry cry", "Day by day", "Roly Poly", "Lovey Dovey"...  Khi biết fan Việt đội mưa suốt nhiều giờ chờ đợi mình, nhóm nhạc lo lắng và liên tục hỏi han tình trạng sức khoẻ của fan.

T-ara chụp selfie cùng fan Việt trên sân khấu
 
 

Fan Việt lên sân khấu selfie cùng T-ara.

Trưởng nhóm T-ara - Qri, sinh năm 1986 - khoe vũ đạo sexy. T-ara được thành lập năm 2009, là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn có lượng đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Họ từng có sáu thành viên. Mới đây, hai giọng ca Soyeon và Boram rời nhóm. Hiện họ hoạt động với bốn thành viên gồm: Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.

Đêm nhạc kết thúc sau 23h. Theo ban tổ chức sự kiện, có khoảng 140 vệ sĩ túc trực để bảo vệ an ninh cho nhóm nhạc trong hai ngày họ lưu lại TP HCM. Nhóm sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 8/11 để tham dự một chương trình giao lưu Việt - Hàn.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Việt. Noo Phước Thịnh trình diễn loạt ca khúc nhạc dance.

Ca sĩ Min thể hiện bài hit "Có em chờ".

Tam Kỳ