Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 30/6/2022, 14:49 (GMT+7)

Fan tặng Hoa hậu Ngọc Châu bánh tráng trộn

Khán giả tặng Hoa hậu Ngọc Châu và hai á hậu Thảo Nhi, Thủy Tiên bánh tráng trộn, hoa khi các cô có buổi phỏng vấn với VnExpress, sáng 30/6.

Không khí đón Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
 
 

Không khí đón Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Video: Dương Quang

Bạn Trần Trung Nghĩa (thứ hai, từ phải qua) nói khi biết Hoa hậu Ngọc Châu có buổi phỏng vấn, Trung Nghĩa và một số đồng nghiệp chuẩn bị bánh tráng trộn Tây Ninh chào đón cô. Mọi người in dòng chữ cổ vũ Ngọc Châu lên giấy. Trong nhóm bạn của anh có người quê Tây Ninh - đồng hương hoa hậu. Họ cho biết tự hào khi Ngọc Châu chiến thắng tại Miss Universe Vietnam 2022, sau đêm chung kết 25/6.

Các khán giả trẻ chụp ảnh kỷ niệm bên hoa hậu.

Hoa hậu Ngọc Châu (giữa), Á hậu Thảo Nhi (trái) và Thủy Tiên chọn đồ theo phong cách công sở, đeo sash và đội vương miện khi tới văn phòng phía Nam của tòa soạn VnExpress.

Năm ngày sau chung kết, Top 3 bận rộn với lịch trình tham gia sự kiện, giao lưu và trả lời phỏng vấn truyền thông.

Ba người đẹp vui đùa trước ống kính máy ảnh. Sau hơn ba tháng tham gia cuộc thi với nhiều thử thách, họ trở nên thân thiết và hiểu ý nhau khi tham gia các hoạt động.

Hoa hậu Ngọc Châu tôn dáng trong bộ vest đen cánh điệu với phần tay phồng màu trắng. Cô chọn hoa tai dáng dài làm điểm nhấn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm, thắng giải thưởng phụ "Best Body".

Ở tuổi 28, Ngọc Châu được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

Trong buổi phỏng vấn, người đẹp khóc khi nhắc về mẹ và những năm tháng tuổi thơ khó khăn.

Những khoảnh khắc của Ngọc Châu trong đêm chung kết
 
 

Những khoảnh khắc của Ngọc Châu trong đêm chung kết. Video: MUV

Á hậu Thảo Nhi chọn vest trắng phối chân váy ngắn đồng điệu. Người đẹp kết hợp tất chân, giày màu đen giúp "ăn gian" chiều cao. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng lần lượt 83-60-92 cm.

Á hậu 2 Thủy Tiên chọn thiết kế hình nơ tơ bản, thanh lịch và quyến rũ. Người đẹp cao 1,72 m, nặng 57,5 kg, số đo ba vòng là 89-65-98 cm.

Tân Nhân (ảnh: Maison de Bil)