Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 11/9/2012, 15:38 (GMT+7)

Falcao hóa thân thành sát thủ máu lạnh

Tiền đạo chủ lực đội Atletico Madrid, trong loạt ảnh "chế" hài hước của người hâm mộ, trở thành Anton Chigurh, sát thủ máu lạnh trong siêu phẩm bom tấn Hollywood "No Country for Old Men".

Falcao "quyến rũ" với tài săn bàn, cũng cũng tiềm ẩn sự chết chóc, tai họa cho các hàng thủ đối phương.

Trong trận tranh Siêu Cup châu Âu với Chelsea, Falcao lập một hattrick. Anh vì thế được ví như sát thủ Chigurd, hành quyết nhà ĐKVĐ bằng những pha ra đòn khô khốc, nhưng có khả năng sát thương cao độ.

Tuy nhiên, cũng với cú hattrick đó, các nhà biên kịch Hollywood có thể làm nên một siêu phẩm khác, mang tính lãng mạn với Falcao trong vai một tay súng cao bồi thiện xạ, hút hồn "giai nhân" Petr Cech.

Falcao, đơn giản, là quá nóng bỏng để có thể ngăn cản anh.

Atletico Madrid bị ví như đội bóng một người khi phụ thuộc quá nhiều vào tài săn bàn của Falcao.

Hai đội bóng thành Manchester - MU của Alex Ferguson và Man City của Mancini - có thể hỏi mua Falcao khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Falcao là món quà sinh nhật trong mơ với ông chủ Chelsea Abramovich khi ông cần một sát thủ mới cho đội bóng dưới trướng Di Matteo.

Falcao như tác phẩm hội họa kinh điển, làm xiêu lòng các đội bóng đấu giá anh. Atletico Madrid, đội nghèo hơn cả, tỏ ra yếm thế phía sau những đại gia như Real, Chelsea hay Man City.