Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 8/4/2014, 16:23 (GMT+7)

Everton áp đảo tứ đại gia trong đội hình tiêu biểu vòng 33

Chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal giúp Everton có ba đại diện, trong khi Man Utd, Man City, Chelsea và Liverpool mỗi đội chỉ có một.

Thủ môn Ander Lindegaard (Man Utd)

Được bắt chính do De Gea cần nghỉ ngơi, nhưng thủ môn người Đan Mạch chơi xuất thần, với hàng loạt tình huống cứu thua, ra vào hợp lý, chắc chắn, góp phần giúp Man Utd giữ sạch lưới trong trận thắng Newcastle 4-0.

Hậu vệ John Stones (Everton)

Ngoài tốc độ, cầu thủ trẻ của Everton (áo xanh) còn chơi rất máu lửa, thực hiện hàng loạt cú xoạc chính xác, can thiệp kịp thời khiến hàng công Arsenal tắt điện trong trận đội nhà thắng 3-0.

Hậu vệ Curtis Davies (Hull Tigers)

Sự điềm tĩnh, chắc chắn của Davies (phải) là một nhân tố quan trọng giúp Hull vô hiệu hóa các chân sút lực lưỡng và nhanh nhẹn của đối phương trong trận thắng Swansea 1-0.

Hậu vệ Kieran Richardson (Fulham)

Cựu cầu thủ Man Utd được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh chọn vào Đội hình tiêu biểu tuần này nhờ khả năng tham gia tấn công. Anh là chủ nhân bàn mở tỷ số ở phút 61, góp phần giúp Fulham hạ chủ nhà Aston Villa 2-1, kết quả có thể mở ra đường máu để đội của Richardson trụ hạng.

Tiền vệ James Puncheon (Crystal Palace)

Cú đúp của Puncheon là tác nhân quan trọng nhất giúp Palace làm nên thắng lợi 3-0 trên sân Cardiff.

Tiền vệ Ross Barkley (Everton)

Vào sân thay đàn anh Osman dính chấn thương, Barley, bằng sức mạnh và tốc độ, mang lại sức sống mới cho hàng tiền vệ để rồi Everton chơi áp đảo và làm nên thắng lợi 3-0.

Tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool)

Cú đúp từ hai phá đá phạt đền thành công của Gerrard giúp Liverpool thắng nhọc nhằn chủ nhà West Ham 2-1 và qua đó, giữ vững ngôi đầu.

Tiền vệ Juan Mata (Man Utd)

Man Utd sẽ không thể thắng đậm 4-0 trước Newcastle nếu thiếu cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn của tiền vệ trị giá 37,1 triệu bảng.

Tiền đạo Mohamed Salah (Chelsea)

Tiền vệ người Ai Cập mở tài khoản bàn thắng của anh trong màu áo Chelsea, đồng thời góp phần làm nên thắng lợi 3-0 trước Stoke.

Tiền đạo Edin Dzeko (Man City)

Trung phong người Bosnia (áo xanh) mang lại quả phạt đền để Yaya Toure mở tỷ số ngay phút thứ ba, trước khi đích thân lập công với một pha đánh đầu, nâng tỷ số lên 3-1 ở cuối hiệp một trận thắng Southampton 4-1.

Tiền đạo Romelu Lukaku (Everton)

Thành viên thứ ba của Everton có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 33. Tốc độ sức càn lướt và những pha di chuyển chếch ra biên phải của trung phong người Bỉ là thứ vũ khí lợi hại giúp Everton nghiền nát hàng thủ Arsenal trong trận thắng 3-0, mà chính Lukaku là chủ nhân bàn mở tỷ số.

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh, theo bình chọn của ban tổ chức.

> Xem video đội hình tiêu biểu vòng 33  

> Bảng điểm Ngoại hạng Anh  

Phương My