Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ bảy, 1/6/2024, 09:30 (GMT+7)

Em nhỏ hóa thân phi công, tiếp viên trong chuyến bay ngày 1/6

Trên độ cao 10.000 m, chuyến bay Vietjet diễn ra nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như đóng vai phi công, tiếp viên; tặng quà ngày 1/6.

Chuyến bay "chắp cánh ước mơ" là hoạt động đặc biệt của Vietjet dịp Quốc tế thiếu nhi. Các em nhỏ mặc đồng phục từ Vietjet, trình diễn trên các chuyến bay dịp 1/6.

Trên chuyến bay, những em nhỏ được tự do hóa thân trong những nghề nghiệp mình yêu thích. Đó có thể là chú phi công, cô tiếp viên, anh kỹ sư, thợ máy, nhân viên phục vụ mặt đất.

Các em chụp ảnh cùng phi công, trò chuyện về điều đặc biệt của nghề. Thành viên trong phi hành đoàn trực tiếp giới thiệu về những công việc cần thực hiện để mang đến hành trình bay tốt đẹp.

Khi hành khách đã ổn định chỗ ngồi, các em mang đến màn trình diễn trong những bộ trang phục đặc trưng của Vietjet.

Một hành khách nhí người nước ngoài chọn trong bộ trang phục mô phỏng phi công. Em ngưỡng mộ những người điều khiển tàu bay, ước mơ có một ngày tự tay mình cầm lái để đưa du khách thăm ngoạn những thắng cảnh đặc biệt.

Hóa thân thành nhân viên mặt đất, các em thuộc nằm lòng quy tắc luôn vui vẻ, nở nụ cười, tận tình giúp đỡ mọi hành khách.

Bộ trang phục kỹ sư biểu đạt cho giấc mơ trở thành nhân viên kỹ thuật hàng không lành nghề. Em đặt mục tiêu có thể tự mình chăm sóc được những chiếc máy bay, mang đến hành trình tốt đẹp. Sau phần tham quan và trình diễn, chuyến bay khởi hành theo đúng lịch trình.

Ngoài hoạt động trình diễn, tất cả hành khách nhí trên những chuyến bay Vietjet còn được tặng nhận nhiều món quà như gấu bông, đồ lưu niệm xinh xắn.

Một số hành khách bày tỏ, quà tặng và lời chúc giúp các em nhỏ được truyền cảm hứng về những nghề nghiệp mới, để lại nhiều kỷ niệm đặc biệt. Hoạt động thú vị còn góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi thành viên trên chuyến bay.

Thái Anh
Ảnh: Quang Nguyễn