Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 8/1/2024, 19:00 (GMT+7)

Ecovacs giới thiệu robot hút bụi, lọc khí thông minh tại Tech Expo 2023

Ecovacs và Giga giới thiệu Deebot hút bụi lau nhà, robot Airbot lọc không khí cùng hàng chục thiết bị gia dụng thông minh, hút hàng trăm lượt trải nghiệm ngày 5-6/1.

Tại Tech Expo, gian hàng của Ecovacs và Giga chia thành hai khu vực. Một bên là gần 20 model robot hút bụi Ecovacs từ tầm trung đến cao cấp; gian còn lại có gần 70 sản phẩm điện tử gia dụng. Tech Expo là triển lãm thuộc khuôn khổ Tech Awards 2023, kéo dài xuyên suốt hai ngày 5-6/1 tại Trung tâm SECC, quận 7, TP HCM.

Ở khu vực Ecovacs, hãng trưng bày nhiều mẫu Deebot như: T10 Turbo (trái), X1 Omni (hai mẫu giữa) và X2 Omni (phải). Tất cả sản phẩm đều được bán với giá ưu đãi trong hai ngày trưng bày tại Tech Expo.

Thiết bị trong ảnh là Deebot X2 Omni - robot hút bụi cao cấp nhất của hãng. Sản phẩm cũng là robot hút lau đầu tiên có dáng vuông, cảm biến LDS thể rắn, tích hợp vào cạnh trước. Điều này giúp máy mỏng hơn gần một cm so với model tiền nhiệm, vệ sinh được ở gầm bàn, kệ, tủ với độ cao tối thiểu 9,5 cm. Robot cũng có lực hút cao hàng đầu thị trường hiện nay là 8.000 Pa, pin 6.400 mAh. Hãng thiết kế khu vực bàn mô phỏng, trình diễn cách robot làm sạch các phần góc cạnh, tự động vệ sinh giẻ lau, di chuyển qua nhiều địa hình từ sàn gỗ đến thảm, gầm kệ...

Dải sản phẩm cầm tay Tineco cũng đa dạng lựa chọn. Nổi bật có dòng lau sàn khô ướt Tineco S7 Pro với thiết kế tay lái theo kiểu công thái học, thuận tiện cầm nắm. Thân máy gắn màn hình LCD 3.6 inch, hỗ trợ theo dõi mức pin, cường độ làm sạch... Cảm biến iLoop phát hiện và xử lý mọi loại bụi, rác cùng các vết bẩn khô, ướt, Con lăn được nâng cấp tràn viền sang hai bên giúp làm sạch các mép tường. Máy có bốn chế độ làm sạch khác nhau với công suất và lưu lượng nước tối ưu.

Ngoài các dòng robot quen thuộc, hãng còn giới thiệu Winbot W2 - robot lau kính mới nhất của Ecovacs. Thiết bị có thể xoay 90 độ, di chuyển thông minh và linh hoạt trên cửa sổ, tự thiết lập lộ trình làm sạch hiệu quả nhất. Máy gắn kèm dây bảo hiểm và bộ phận hút chân không, tránh nguy cơ rơi vỡ. Quy trình làm sạch bốn giai đoạn giúp loại bỏ cặn bẩn trên bề mặt kính.

Robot lọc khí Airbot Z2. Điểm khác biệt của thiết bị với các dòng máy lọc không khí nằm ở khả năng tự động di chuyển quanh nhà. Máy có bộ lọc 5 lớp, cảm biến tự động phát hiện PM2.5, VOC và các yếu tố gây ô nhiễm khác rồi kích hoạt quá trình lọc mà không cần sự can thiệp của con người. Máy di chuyển với tốc độ 0,7 m/s, có thể lọc cả lông thú cưng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long là nhà phân phối độc quyền hãng Ecovacs, Kingsmith, Yunmai tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị còn là nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng khác như LG, Cuckoo, Aqara, Daikin, Tineco, Xiaomi tại Việt Nam.

Gian hàng Giga thu hút đông đảo người trải nghiệm đồ gia dụng thông minh Xiaomi như bàn chải điện, bếp điện từ, cân sức khỏe, bảng vẽ điện tử, máy cạo râu...

Nồi cơm điện, máy lọc không khí, quạt điện... được trưng bày tại gian hàng.

Nhu cầu về thiết bị thông minh ngày một tăng cao, thể hiện qua việc hàng trăm lượt khách ghé đến gian trưng bày của Ecovacs và Giga. Nhiều người đến trải nghiệm và mua hàng ngay tại sự kiện. Ngoài gian hàng trưng bày, tại Tech Awards 2023, Ecovacs còn có sản phẩm được vinh danh ở Sản phẩm tôi yêu 2023 và nhận giải "Robot hút bụi được yêu thích nhất".

Minh Tú
Ảnh: Quỳnh Trần - Thanh Tùng

Độc giả xem thêm thông tin tại đây hoặc truy cập website.