Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 9/4/2020, 10:00 (GMT+7)

Ecopark công bố dự án cao cấp nhất giữa mùa dịch

Chủ đầu tư chọn đầu tháng 4 để ra mắt 1.200 căn hộ cao cấp tại thành phố xanh trong khi Covid-19 gây ảnh hưởng đến các hoạt động đầu tư.

Hình phối cảnh của tòa tháp Sky Oasis cao 41 tầng được giới thiệu đầu tháng 4. Động thái này gây bất ngờ trong bối cảnh cả thị trường bất động sản chững lại do dịch, đa số các dự án đóng băng, hoãn toàn bộ hoạt động giới thiệu, mở bán. Nhiều nơi môi giới thất nghiệp vì không có nguồn cung. Báo cáo đánh giá tác động dịch Covid-19 của JLL mới công bố cuối tháng 3 nhận định hoạt động đầu tư có thể sẽ chậm lại trong nửa đầu năm 2020.

Lý giải về việc đi ngược số đông, chủ đầu tư Ecopark cho biết họ nhìn thấy cơ hội trong khó khăn. Cụ thể, ở thời điểm dịch bệnh và tránh nơi đông người, người Hà Nội đang có nhu cầu sống khỏe, sống xanh và cần không gian thoáng đãng, tránh xa đám đông đô thị. Khi đó, Ecopark là lựa chọn phù hợp bởi sở hữu diện tích xanh khổng lồ với mật độ không gian công cộng trên đầu người lớn nhất nhì so với các khu đô thị cả nước. 

"Báo cáo của JLL khẳng định trong dịch bệnh, lĩnh vực bán lẻ và khách sạn bị ảnh hưởng nhiều nhất. Các nhà đầu tư sẽ nghiêng về tài sản trú ẩn an toàn, cân nhắc về rủi ro như ổn định thu nhập và khả năng vận hành. Bất động sản nhà ở, nhất là những dự án có tính thanh khoản cao như Sky Oasis sẽ có cơ hội trong bối cảnh này", đại diện chủ đầu tư nói. 

Bên cạnh không gian xanh, Sky Oasis cũng như các dòng sản phẩm từng tung ra trước đây của Ecopark chú trọng tiện ích. Theo quy hoạch, tòa tháp Sky Oasis là dự án cao và sang trọng bậc nhất khu đô thị, gồm 2 tòa tháp 41 tầng, nối với nhau bằng hồ bơi chân mây lấy cảm hứng từ hồ bơi Marina Bay Sands (Singapore). Chủ đầu tư khẳng định đây là hồ bơi có tầm nhìn đẹp nhất so với trung tâm Hà Nội và lân cận khi nằm ở độ cao 200m, tầm nhìn đẹp bao quát toàn bộ thảm xanh ở Ecopark và sông Hồng. 

Tòa tháp mới công bố nằm bên khu vịnh đảo, bao quanh bởi hàng trăm biệt thự cao cấp với diện tích cây xanh, mặt nước rộng 35 ha. Các căn hộ tại tòa tháp này đều có tầm nhìn rộng mở ra khu phố đi bộ, khu Vịnh Đảo, hồ Thiên Nga hoặc sông Hồng. "Tại Sky Oasis không có hiện tượng tòa tháp này bị chắn bởi tòa tháp khác", chủ đầu tư nhấn mạnh. 

Ngoài hồ bơi chân mây, Sky Oasis sở hữu tổ hợp vườn trên mây, nằm giữa cây cầu nối 2 tòa tháp tại tầng 20 và tổ hợp hồ bơi "resort nhiệt đới" trên tầng 3. Tầng đế của Sky Oasis là một trung tâm thương mại hơn 10.000 m2 với các thương hiệu ẩm thực quốc tế và cửa hiệu thời trang. Tầng 2 của khu thương mại được chủ đầu tư phát triển theo mô hình trung tâm thương mại Outsight với dãy ban công ngay phía ngoài, giúp du khách vừa mua sắm, vừa ngắm được khu vịnh đảo. Ngoài trung tâm thương mại, Sky Oasis còn nằm bên tuyến phố đi bộ rộng từ 22 đến 45m, dài 2,5km.

Theo chủ đầu tư, tuyến phố đi bộ được phát triển theo hình thức "shopping in the park" - mua sắm trong công viên lần đầu được phát triển tại Việt Nam. Khu vực này chia thành nhiều phân khu: phố ẩm thực với hàng chục nhà hàng, quán cafe của các thương hiệu nổi tiếng; phố shopping, giải trí; khu phố fantasy dành cho trẻ nhỏ; phố bích họa... Dọc phố đi bộ còn có các vườn tượng, đài phun nước, phố 3D, cầu tình yêu, nhạc nước và tuyến xe lửa di chuyển cho du khách. Ngoài phố đi bộ, sắp tới, các trường quốc tế của Mỹ, Hàn Quốc và trung tâm thương mại cũng được triển khai quanh Sky Oasis.

Với dự án Sky Oasis, chủ đầu tư nhắm đến đối tượng khách hàng đang mong muốn sở hữu không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Đây vốn là lợi thế ở Ecopark. Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải, chuyên gia của Đại học Ngân hàng TP HCM nhận định khu Đông Hà Nội là địa điểm thích hợp để phát triển bất động sản xanh bởi đây là cửa ngõ đầu tiên đón gió biển trước khi thổi vào nội đô.

Để thu hút khách mua trong bối cảnh hiện nay, chủ đầu tư đưa ra những ưu đãi lần đầu tiên có ở Ecopark như khách hàng chỉ đóng từ  240 triệu đồng đến khi nhận nhà, hỗ trợ 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà và sau đó 4 tháng. Sau khi nhận nhà, khách thanh toán từ 5 triệu mỗi tháng. Các căn hộ tại Sky Oasis có giá từ 860 triệu đồng mỗi căn.

"Mức giá và thanh toán này phù hợp với nhu cầu ở thực trên thị trường. Nhu cầu về dòng sản phẩm này là lâu dài, luôn ổn định và không bị ảnh hưởng bởi dịch", chủ đầu tư khẳng định.

Tâm Anh