Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 7/9/2017, 15:19 (GMT+7)

Dustin Nguyễn tập luyện giống Diệp Vấn trong phim mới

Diễn viên thay Trường Giang nhận vai chính có nhiều cảnh đánh đấm trong phim "798Mười".

"798Mười" là phim hài pha hành động do Dustin Nguyễn đạo diễn kiêm đóng chính. Lúc đầu vai được giao cho Trường Giang, nhưng sau đó danh hài rút lui. Nhân vật là một anh chàng mù lên thành phố để giúp người bạn thân (Kiều Minh Tuấn) giành lại bạn gái khỏi tay một trùm giang hồ.

Dustin Nguyễn cho biết yếu tố hành động chiếm khoảng 30 - 40% phim. Đây là vai hành động đầu tiên của anh sau bốn năm kể từ "Lửa Phật" (2013). Dustin Nguyễn có căn bản võ thuật và từng ghi dấu ấn với nhiều cảnh chiến đấu trong "Dòng máu anh hùng" (2007) và "Huyền thoại bất tử" (2009). Trong phim mới, diễn viên sinh năm 1962 có cảnh tập luyện với mộc nhân (người gỗ).

Đây là dụng cụ tập luyện của một số võ phái như Thiếu Lâm và Vịnh Xuân. Trong loạt phim về Diệp Vấn, hình ảnh nhân vật chính (Chân Tử Đan đóng) tập với mộc nhân xuất hiện nhiều lần.

Nghệ sĩ Lê Bình đóng vai sư phụ Bành - người sáng lập ra môn võ Bành Công kỳ quái trong phim. Theo Dustin Nguyễn, phim sẽ có yếu tố hài theo phong cách Châu Tinh Trì.

Dustin Nguyễn tập luyện cùng Lê Bình.

Cũng như hai phim gần nhất do Dustin Nguyễn đạo diễn là "Trúng số" và "Bao giờ có yêu nhau", vợ anh - Bebe Phạm - làm nhà sản xuất cho dự án. Phim dự kiến khởi chiếu Tết Nguyên Đán 2018.

Công phu của Dustin Nguyễn trong "Lửa Phật"
 
 

Công phu của Dustin Nguyễn trong "Lửa Phật" (2013).

Ân Nguyễn