Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ năm, 2/1/2020, 08:07 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ đón tuổi 37

TP HCMCa sĩ Dương Triệu Vũ thổi nến, cầu nguyện cho tuổi 37 bên đồng nghiệp thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh..., chiều 1/1.

Bảo Anh (trái) chuẩn bị bánh kem để mừng sinh nhật đồng nghiệp (ngày 1/1). Bảo Anh thân thiết với Dương Triệu Vũ từ lúc mới vào nghề. Cô thường gọi anh là "thầy", xưng "đệ tử" vì được anh dẫn dắt thuở đầu đi hát. Dịp này, Dương Triệu Vũ ra mắt sách ảnh kỷ niệm chặng đường làm nghề. 

Bảo Anh chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ
 
 

Bảo Anh chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ. Video: Kha Miên.

Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên Dương Triệu Vũ mời chụp chung trong sách ảnh. Anh kể gặp đàn em lần đầu vào năm 2002 và khuyến khích đi hát. Năm 2004, anh giúp Dương Triệu Vũ đi hát chuyên nghiệp ở Mỹ, sau đó về Việt Nam ra mắt loạt album. "Ngoài anh trai Hoài Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng là người ảnh hưởng bậc nhất đến sự nghiệp của tôi. Không có anh Hưng sẽ không có tôi hôm nay", Dương Triệu Vũ nói.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ song ca 'Lạc mất mùa xuân'
 
 
Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ song ca 'Lạc mất mùa xuân' (nhạc Pháp, lời Việt: Lữ Liên) năm 2019. Video: Youtube.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng góp mặt trong sách của Dương Triệu Vũ. Cả hai gặp lần đầu 10 năm trước, khi cô mới 16 tuổi. Ban đầu, họ không trò chuyện nhiều vì anh thấy cô khá "chảnh". Sau đó, trong một lần sang nhà Đàm Vĩnh Hưng chơi, cả hai gần gũi nhau hơn. Cô gọi anh là anh Hai, còn nam ca sĩ gọi cô là bé Ba.

La Quốc Hùng - diễn viên phim "Hot boy nổi loạn" - đến mừng đồng nghiệp. Anh là bạn thân, thường dự các sự kiện ra mắt sản phẩm của Dương Triệu Vũ.

Trong sách, Dương Triệu Vũ không mời anh trai - NSƯT Hoài Linh - tham gia vì ngại anh phải vất vả chụp ảnh ngoài trời. Tác phẩm kỷ niệm 15 năm đi hát của ca sĩ, do anh lên ý tưởng từ bối cảnh, trang phục đến khâu thiết kế.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1983, tên thật Võ Nguyễn Tuấn Linh. Anh từng ra mắt các album: "Thiên đàng đánh mất" (2007), "Em ở đâu" (2009), "Mãi mãi bên em" (2010), "Siêu nhân" (2011)... Anh từng đoạt giải "Ca sĩ được công chúng yêu thích" của Mai Vàng năm 2011.

Dương Triệu Vũ giải thích vì sao Hoài Linh không tham gia sách
 
 

Dương Triệu Vũ giải thích vì sao Hoài Linh không tham gia sách. Video: Kha Miên.

Tam Kỳ (ảnh: Bil)