Thứ tư, 15/5/2024
Chủ nhật, 20/8/2023, 17:00 (GMT+7)

Dung nhan Lý Nhược Đồng tuổi 57

Diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng tập gym khoảng hai tiếng mỗi ngày, duy trì sự săn chắc ở tuổi 57.

Nhược Đồng đón sinh nhật hôm 16/8, dịp này, cô phát hành MV Tôi sẽ chờ, nhằm động viên những người đang trong nghịch cảnh. Theo Hikoon Music, bài hát được viết riêng cho Lý Nhược Đồng, dựa trên những trải nghiệm của diễn viên.

MV "Tôi sẽ chờ" của Lý Nhược Đồng
 
 

MV "Tôi sẽ chờ". Video: Hikoon Music

Người đẹp Thần điêu đại hiệp cho biết cô yêu bản thân của hiện tại. Diễn viên sống độc thân, làm các công việc yêu thích như đóng phim, livestream bán hàng, viết sách, luyện nhảy múa, thanh nhạc, tập gym, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Nhược Đồng cho biết thích trải nghiệm các phong cách trang điểm khác nhau. Hồi tháng 6, khi stylist gợi ý đeo chiếc cài đầu hình tròn, ban đầu diễn viên thấy khó hiểu. Cô vui vẻ gắn lên tóc sau khi được giải thích tạo hình lấy cảm hứng từ bức tượng trên tường ở thời Liêu, Trung Quốc.

Nhược Đồng theo mốt tóc xoăn thập niên 1980.

Cô thường sử dụng hoa tai đa dạng hình dáng, kích cỡ.

Nhược Đồng duy trì cơ bắp nhờ tập luyện hàng ngày. Buổi sáng, cô thường ăn đơn giản, nhanh gọn, sau đó tới phòng gym khoảng một tiếng rưỡi. Về nhà, Nhược Đồng tiếp tục nâng tạ để rèn sức bền.

Theo On, vòng eo Nhược Đồng là 56 cm. Vóc dáng mảnh mai nhưng cô khỏe và hoạt bát. Diễn viên có thể bế bổng trợ lý nam một cách nhẹ nhàng.

Lý Nhược Đồng chụp hình ở đồi chè hồi tháng 5.

Cô nhận hàng nghìn bình luận khen ngợi sắc vóc. Kiểu tóc tết một bên, đánh rối nhẹ giúp Nhược Đồng "ăn gian tuổi".

Các cảnh đẹp của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp
 
 

Nhược Đồng trong "Thần điêu đại hiệp". Video: TVB

Người đẹp gia nhập làng giải trí năm 1990, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Cô còn được đánh giá tích cực diễn xuất qua Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang.

Như Anh
Ảnh: Weibo/Li Ruotong