Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ bảy, 8/6/2024, 18:00 (GMT+7)

Dung mạo của mỹ nam 'Cõng anh mà chạy'

Byeon Woo Seok - nam chính phim "Cõng anh mà chạy" - cao 1,9 m, có gương mặt sáng.

Byeon Woo Seok, 33 tuổi, trở thành gương mặt được săn đón ở Hàn, sau thành công của phim giả tưởng Cõng anh mà chạy. Theo Nielsen Korea, phim đạt rating 5,8%, là một trong những series Hàn thành công nhất từ đầu năm.

Anh vào vai Seon Jae - thần tượng hàng đầu qua đời một cách bi thảm. Im Sol (Kim Hye Yoon đóng) - một fan hâm mộ - quay ngược thời gian để cứu anh.

Naver nhận xét Byeon Woo Seok diễn xuất sắc vai Seon Jae ở nhiều giai đoạn, từ khi còn là một cậu học sinh đến lúc trưởng thành. Ngoài ra, nhân vật là một ca sĩ, nên diễn viên khoe được giọng hát ngọt ngào trong nhiều cảnh.

Byeon Woo Seok hát 'Sudden Shower'
 
 

Byeon Woo Seok hát Sudden Shower trong phim Cõng anh mà chạy. Video: tvN

Theo Dispatch, bộ phim đưa tên tuổi anh vụt sáng, trở thành hiện tượng màn ảnh Hàn trong nửa đầu năm nay. Trong chương trình You Quiz on the Block, diễn viên cho biết cảm thấy may mắn vì vai diễn đến với anh sau khi vài sao nam khác từ chối. "Tôi đã làm việc chăm chỉ trong chín năm. Tôi rất ngạc nhiên và vô cùng biết ơn vì tất cả tình cảm đang nhận được. Hiện tại, tôi nhận được số lượng kịch bản tăng đến lần so với trước", anh nói với MC Yoo Jae Suk.

Tài tử 33 tuổi cho biết chưa quen với sự nổi tiếng đột ngột.

Số người theo dõi trên Instagram của diễn viên 9x tăng từ bốn triệu lên hơn tám triệu. Ngày 27/5, khi tài tử công bố sự kiện fan meeting đầu tiên ở Seoul, có đến 700.000 người tham gia chờ mua vé online, trong khi đơn vị tổ chức chỉ phát hành 4.500 vé.

Byeon Woo Seok bên nữ diễn viên Kim Hye Yoon. Anh cao 1,9 m, còn bạn diễn cao 1,6 m. Trong nhiều cảnh, đoàn làm phim phải dùng đạo cụ hỗ trợ để hạn chế sự chênh lệch giữa hai người.

Byeon Woo Seok xuất thân là người mẫu nên có vóc dáng chuẩn, thân hình cơ bắp. Anh đóng phim từ năm 2015, từng trải qua thời gian chật vật khi lấn sân phim ảnh vì không có vai. Diễn viên từng xuất hiện trong Người tình ánh trăng, Welcome to Waikiki 2, Strong Girl Nam Soon.

Các hình ảnh Byeon Woo Seok chụp hình cho các hãng đồ lót được nhiều fan tìm lại, chia sẻ sau khi anh nổi tiếng.

Diễn viên chuộng phong cách tối giản ngoài đời.

Sao nam Hàn hiện đắt show dự sự kiện, chụp hình quảng cáo.

Thanh Thanh
Ảnh: tvN, Varo