Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 11/1/2019, 13:06 (GMT+7)

Harry và Meghan thuê trang trại triệu đô làm nhà nghỉ cuối tuần

Hai vợ chồng hoàng gia mời nhiều bạn bè nổi tiếng tới trang trại Cotswolds ở vùng quê nước Anh.

Những hình ảnh đầu tiên về nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của hoàng tử Harry và công nương Meghan vừa được công bố. Trang trại này nằm tại một vùng quê hẻo lánh, trên đồi Oxfordshire, phù hợp để hoàng tử và vợ tận hưởng thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Theo News, họ cũng mời những người bạn thân thiết cũng là các ngôi sao hàng đầu tới đây. Trong danh sách khách có vợ chồng tài tử George Clooney; vợ chồng ngôi sao tennis Serena Williams; vợ chồng hoa hậu Thế giới năm 2000 người Ấn Độ, Priyanka Chopra - ca sĩ Nick Jonas...

"Đây là một nơi tuyệt vời, một vùng nông thôn bình yên với tầm nhìn tuyệt đẹp và vô cùng riêng tư. Meghan thích nơi này. Cô ấy và Harry thích dắt chó đi dạo. Tại đây, họ có thể giải trí cùng bạn bè mà không bị đám đông quấy rầy", một trong những vị khách đến đây cho biết.

Trang trại cách London 2 giờ đi xe, có từ thế kỷ 18, với 3 phòng ngủ và một phòng thay đồ. Nơi đây cũng có nhà kho, hai khu bếp và nơi tụ tập, vui chơi. Phòng ăn của biệt thự rất lớn, có cả khu ngồi ngoài trời với máy sưởi đặt ở hiên.

Bên cạnh nhà chính còn có nhà phụ với hai phòng ngủ dành cho khách và nhân viên. Công tước và nữ công tước xứ Sussex thuê nơi này từ đầu năm 2018, hợp đồng kéo dài 2 năm. Họ từng đến đây từ trước đám cưới vào hồi tháng 5.

Meghan đang dành phần lớn thời gian để giám sát việc cải tạo lại nhà riêng của cô và hoàng tử Harry ở Windsor. Cả hai hy vọng có thể chuyển đến ở trước khi sinh con đầu lòng vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 tới.

Theo Sun

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net