Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ ba, 10/12/2019, 16:37 (GMT+7)

CĐV khuấy động không khí trên chuyến bay đến Philippines

Sau khi ổn định chỗ ngồi, các CĐV từ Hà Nội hát vang Quốc ca trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đến Manila cổ vũ tuyển U22.

Sáng 10/12, hàng trăm CĐV chia thành nhiều đoàn của các công ty lữ hành, lên các máy bay thuê bao nguyên chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Manila, Philippines. Có khoảng 1.300 chỗ phục vụ nhu cầu của các CĐV Việt Nam dịp này.

Sau khi làm thủ tục check-in ở sân bay, các CĐV di chuyển lên chuyến bay riêng (charter) với đồng phục cờ đỏ sao vàng do các công ty tổ chức tour cung cấp. Theo Vietravel, đơn vị này có 250 khách đi Manila từ đầu Hà Nội.

Gần 200 ghế trên máy bay được lấp đầy bởi màu áo đỏ. Ai nấy đều hào hứng và mong được đến sân bay sớm nhất. Đây là những hành khách đi chuyến hai ngày một đêm, dự kiến về cùng đoàn thể thao Việt Nam.

Để cổ vũ tuyển bóng đá nam tại SEA Games, các công ty du lịch thiết kế hành trình tour một và hai ngày cho du khách lựa chọn, giá từ 9,5 đến 18 triệu đồng, tùy thời điểm khởi hành.

Sau khi ổn định chỗ ngồi, các hành khách trên máy bay đồng loạt đứng dậy hát Quốc ca và bài "Như có Bác trong ngày đại thắng".

"Các hành khách trên chuyến bay này như một gia đình, mọi người cùng hát hò và chung niềm tin chiến thắng vào đội U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games tối nay", một CĐV chia sẻ.

Trước đó, tại sân bay, nhiều CĐV gây chú ý với những phụ kiện cổ vũ độc đáo, tự thiết kế, ngoài trống, cờ, kèn... Dù BTC SEA Games chỉ trao HCV cho đội chiến thắng ở chung kết, nhiều CĐV vẫn mang theo cúp biểu tượng để thể hiện khát khao vô địch giải này.

Hình của HLV Park Hang-seo cũng được nhiều CĐV mang theo.

CĐV cổ vũ U22 tại chung kết SEA Games 30
 
 

CĐV hát trên máy bay.

Giang Huy

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net