Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 10/11/2019, 09:00 (GMT+7)

Bên trong lễ hội du lịch 5.000 khách

TP HCMTrò chơi xếp bò trúng chuyến đi Thụy Sĩ cùng nhiều voucher giảm giá thu hút hơn 5.000 khách tham gia lễ hội du lịch Klook Fest 2019.

Từ 8 đến 10/11, lễ hội du lịch Klook Fest 2019 diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (quận 10) mang đến các hoạt động trải nghiệm và ưu đãi cho người tham dự. Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đến từ Hong Kong, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, cùng các thương hiệu như Jeju Air, Agoda, OYO, Scoot...

5 không gian trải nghiệm trong lễ hội mang đến những trò chơi mới lạ, phông nền chụp hình check-in, vẽ mặt thổ dân vào khu rừng “bóng tối”... Trong đó, du khách có thể tìm thấy những gói ưu đãi như chuyến du lịch miễn phí, mua 1 tặng 1 vé tham quan Universal Studio ở Nhật, mua 2 tặng 1 cho chuyến đi đảo Nami Hàn Quốc...

Điểm nhấn của lễ hội là các trò chơi tương tác với phần thưởng giá trị lớn. Trong đó, trò chơi xếp bò trúng chuyến du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn đông đảo người tham gia.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có thể tìm hiểu thông tin về các điểm đến, tour phổ biến, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực… Các travel blogger Nhị Đặng, Quỷ Cốc Tử, Vinh Gấu, Bill Balo, Travip còn chia sẻ bí kíp giúp chuyến đi thuận tiện, tiết kiệm hơn.

Ông C.S Soong, Giám đốc vùng Đông Nam Á Klook cho biết, đây là chuỗi sự kiện du lịch đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng tại các nước như Philippines, Singapore, Malaysia… “Chúng tôi hy vọng có thể kết nối người đam mê du lịch với các đối tác cung cấp dịch vụ và truyền cảm hứng cho họ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình”, ông nói.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ mà lễ hội còn có sự tham gia của nhiều gia đình, cặp đôi.

Người tham gia check-in đủ hoạt động từ 5 "điểm đến" nhận được phần quà như túi xách, bình nước, thẻ đánh dấu hành lý và cơ hội bốc thăm trúng thưởng điện thoại iphone 11.

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ làm không khí lễ hội thêm sôi động.

Sự kiện đã thu hút hơn 5.000 người tham dự. 

Tâm Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net