Thứ tư, 15/5/2024
Thứ hai, 29/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Du khách chen chân trốn nóng ở công viên nước lớn nhất Việt Nam

Đồng NaiHàng nghìn người chen chân ở khu biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam, rộng 21.000 m2 với sóng cao 4 m trong khu du lịch Sơn Tiên, ngày 28/4 để trốn nóng.

Công trình là biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận, rộng 21.000 m2, độ sâu lớn nhất 1,4 mét, khách đến bắt buộc phải mặc áo phao.

Ngoài những đợt sóng lớn, trên mặt nước liên tục có những cơn sóng nhỏ thu hút nhiều trẻ nhỏ, gia đình vui chơi trong dịp nghỉ lễ.

Bên cạnh biển nhân tạo là khu công viên nước cho trẻ em với những mô hình kết hợp máng trượt như những toà lâu đài. Diện tích các khu vui chơi rộng rãi nên dù lượng khách đông, không xảy ra tình trạng quá tải.

Nguyễn Vũ Tường Vy hoá thân thành nàng tiên cá, xuống hồ nước chơi đùa với trẻ em. Là nhân viên của khu du lịch, những dịp nghỉ lễ, Vy dành 1,5 tiếng mỗi ngày để làm nàng tiên cá. "Dù thời tiết khá nắng nhưng thấy các bé thích thú vây quanh là vui rồi", nữ sinh 21 tuổi nói.

Các em nhỏ thích thú nô đùa, nghịch nước tại công viên.

Bà Lương Thị Loan chụp hình cùng các cháu tại khu vui chơi trẻ em. Từ Nghệ An vào nghỉ lễ, bà được gia đình đưa đi chơi công viên nước. "Ở đây rất nhiều trò chơi thú vị giúp giải toả cơn nắng nóng", bà Loan nói.

Yến Nhi, 24 tuổi (áo đen) đến từ Bình Dương, lần đầu tới vui chơi tại khu du lịch Sơn Tiên "Ở đây nhiều trò chơi cảm giác mạnh mới lạ hơn những khu công viên khác", Nhi nói.

Dòng sông lười dài 700 m chảy quanh công viên nước cũng đông đúc khách vui chơi.

Công viên nước có diện tích 25 ha, hoạt động hai năm nay, nằm trên Quốc lộ 51, cách TP HCM khoảng 30 km.

Giá vé 450.000 một người, trẻ em 250.000 đồng, bao gồm tất cả trò chơi tại đây. Khu du lịch hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 8 đến 17 giờ, riêng hai ngày cuối tuần đóng của muộn hơn một tiếng.

Quỳnh Trần

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net