Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 12/9/2018, 14:43 (GMT+7)

Đồng sáng lập Grab trò chuyện cùng tài xế Việt

Bà Tan Hooi Ling, đồng sáng lập Grab, có buổi trò chuyện và tặng quà cho các đối tác tài xế GrabBike Việt Nam nhân dịp Trung thu.

Bà Tan Hooi Ling là đồng sáng lập Grab, một trong những startup giá trị nhất Đông Nam Á hiện nay. Nhân dịp Trung thu và tham dự Diễn đàn kinh tế thế giới 2018 (World Economic Forum2018) diễn ra tại Hà Nội, bà có buổi gặp gỡ các tài xế tại đây.

Trong buổi trò chuyện diễn ra chiều 11/9, Tan cho biết, cách đây 7 năm, cô và Anthony nhận thấy các tài xế tại Malaysia có mức thu nhập không ổn định. Họ quyết định xây dựng một nền tảng giúp kết nối các tài xế với nhau thành một cộng đồng, mang lại thu nhập tốt hơn cho các tài xế và chất lượng dịch vụ cao hơn cho khách hàng. Đó là ý tưởng khởi nghiệp nên ứng dụng Grab cách đây hơn 6 năm.

Buổi gặp gỡ có sự tham gia của đông đảo tài xế GrabBike khu vực Hà Nội. Nhiều tài xế cho biết, họ cảm thấy rất vui khi được tiếp xúc với vị đồng sáng lập Grab.

Cô chia sẻ, đến tháng 7/2018, đã có tới 2 tỷ chuyến đi Grab được thực hiện trong khu vực Đông Nam Á. Chuyến đi dài nhất tại thời điểm đạt được cột mốc lịch sử đó đã diễn ra tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam có 175.000 tài xế Grab bao gồm cả GrabBike và GrabCar.

Cô cũng dành thời gian ngồi trò chuyện gần gũi và lắng nghe nhiều ý kiến hơn từ các tài xế. Trong buổi nói chuyện này, cô nhấn mạnh sự quan trọng của các tài xế, là đối tác hoạt động của Grab. Qua đó, Tan cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng và đồng hành của các tài xế trong suốt thời gian qua.

Sau khi nhận được những góp ý từ các tài xế, Tan đã chủ động lưu lại những ý kiến quan trọng. Cô cho biết, đây là những ý kiến đóng góp quý báu để Grab ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Nhân dịp này, Grab Việt Nam và Tan Hooi Ling cũng đã có những phần quà thay lời cảm ơn các đối tác tài xế GrabCar.

Trước đó, khi vừa xuất hiện, cô nhận được sự chào đón nhiệt tình của hang trăm tài xế GrabBike.

Nhiều người có mặt đã được Tan Hooi Ling phát đồng phục mới nhân chương trình đổi cũ lấy mới của Grab Việt Nam.

Tan Hooi Ling cùng các lãnh đạo Grab tại Việt Nam đã có những món quà thiết thực dành cho các tài xế nhân dịp Tết trung thu đang đến gần.

Các tài xế đã tranh thủ dịp hiếm có này để ghi lại những hình ảnh ấn tượng với vị sáng lập viên Grab.

Các nữ GrabBike chiếm số lượng không hề nhỏ, góp phần quan trọng trong việc mang lại những chuyến đi vui vẻ, an toàn.

Một tài xế GrabBike tranh thủ chụp ảnh cùng người đứng đầu ứng dụng gọi xe phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam.

Vũ Hoàng