Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 18/9/2017, 09:14 (GMT+7)

Đông Hùng cưu mang ba em nhỏ dù gánh nợ hơn bốn tỷ đồng

Ca sĩ cho biết anh thương cảm hoàn cảnh khó khăn của ba chị em mồ côi mẹ ở Phú Thọ.

Tối 17/9, Đông Hùng tổ chức minishow "Nghe Hùng kể chuyện" tại Hà Nội. Anh trình diễn nhiều bản tình ca tặng khán giả thủ đô như "Tan vào Hà Nội", "Em ơi Hà Nội phố", "Một mình"...

Trong chương trình, Đông Hùng tiết lộ món nợ anh đang gánh thay mẹ là bốn tỷ 382 triệu đồng. Anh phải kiếm 60 triệu đồng mỗi tháng để trang trải. Dù khó khăn, anh vẫn nhận nuôi ba em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình truyền hình "Cặp lá yêu thương", phát sóng hồi tháng 4. 

Đông Hùng - Niềm vui của em
 
 

Đông Hùng và MC Hạnh Phúc hát "Niềm vui của em".

Đông Hùng chia sẻ: "Nợ thì dù sao cũng nợ rồi. Hùng cảm thấy may mắn khi có thêm ba người em". Các em nuôi của Hùng xúc động khóc khi biết hoàn cảnh của anh. 

Nam ca sĩ sinh năm 1993 cũng giới thiệu bạn gái mới, hơn anh một tuổi. Cô có biệt danh là Jiny Nguyễn, đang làm trong ngành Ngân hàng tại Hà Nội. Đông Hùng sống ở TP HCM. Những lúc không gặp được nhau, hai người thường gọi điện qua ứng dụng facetime. "Tôi thấy bất lực khi phải lau nước mắt cho người yêu qua màn hình điện thoại", Đông Hùng nói.

Cả hai yêu nhau gần một năm. Đông Hùng nói rất trân trọng Jiny Nguyễn vì cô đến với anh dù biết anh có hoàn cảnh khó khăn. Họ tâm sự không quan tâm đến quá khứ của đối phương mà cùng trân trọng hiện tại và hướng đến tương lai.

Bố Đông Hùng xuất hiện ở hàng ghế khán giả. Bố mẹ nam ca sĩ ly hôn từ lâu. Đông Hùng từng chia sẻ bố anh sống ở miền Bắc, thỉnh thoảng gọi vào hỏi thăm và gửi con trai chút ít tiền. Dù vậy, anh không muốn làm phiền bố vì ông làm trong cơ quan nhà nước, thu nhập không cao.

Đông Hùng - Mẹ tôi
 
 

Đông Hùng nghẹn ngào hát "Mẹ tôi".

Ca sĩ khóc khi nghĩ về mẹ. Anh tâm sự từng nhiều lần giận mẹ nhưng chưa bao giờ hận bà. 

Hà Thu
Ảnh: HBN