Thứ sáu, 10/5/2024
Thứ tư, 3/3/2021, 11:42 (GMT+7)

Đồng hồ thông minh giá rẻ, pin 21 ngày

Amazfit GTS 2 mini - đồng hồ thông minh giá rẻ của Huami - có tính năng đo oxy trong máu, kiểm soát giấc ngủ.

Amazfit GTS 2 mini có giá 2,49 triệu đồng, cạnh tranh cùng smartwatch giá rẻ của Realme và Huawei, như Realme Watch và Watch GT 2e.

Đồng hồ nhỏ gọn, phù hợp với phụ nữ hay những người có cổ tay nhỏ. Màn hình Amoled của đồng hồ có kích thước 1,55 inch, mật độ điểm ảnh 301 ppi. Dù giá rẻ, Amazfit GTS 2 mini vẫn được trang bị tính năng Always On. Tính năng lật tay để kích hoạt mặt đồng hồ sáng hoạt động nhạy.

Mặt đồng hồ vuông vắn, giống Apple Watch. Vỏ bằng hợp kim nhôm, nặng 19,5 gram và có ba màu sắc khác nhau: hồng Flamingo, xanh Sage và đen Midnight.

Smartwatch của Huami chống nước 5 ATM, ngang các model cao cấp hiện nay, nên người dùng có thể sử dụng khi đi bơi, trong khi các đối thủ từ Realme, Huawei chỉ ở mức IP68.

Smartwatch của Huami chỉ có một nút bấm cho tính năng quay lại, các tác vụ điều khiển đều thực hiện qua màn hình cảm ứng.

Dây đeo bằng silicon mềm cho cảm giác dễ chịu, kể cả khi đeo trong thời gian dài. Dây đeo giống các mẫu đồng hồ cổ điển, nên người dùng dễ mua và thay thế.

Mặt lưng, nơi bố trí các cảm biến, hơi lồi một chút nên áp sát vào tay khi đeo. Nhờ đó, các thông số được đo chính xác. Thiết kế đồng hồ trơn bóng, dễ bám mồ hôi và vân tay, nhưng cho cảm giác đeo dễ chịu hơn so với thiết kế nhám của các model giá rẻ khác.

Đồng hồ hỗ trợ đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe phổ biến, như theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, thời gian cũng như chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Kết hợp tính năng đánh giá sức khỏe PAI (Personal Activity Intelligence), dữ liệu sức khỏe của người dùng được phân tích. Sau đó, đồng hồ sẽ đưa ra hướng dẫn để cải thiện các chỉ số.

Amazfit GTS 2 mini có hơn 70 chế độ thể thao tích hợp, như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và các môn thể thao trong nhà, ngoài trời phổ biến nhất.

Thời lượng pin là 14 ngày cho nhu cầu sử dụng thông thường. Nếu sử dụng tất cả chức năng, thời gian sẽ giảm xuống còn 7 ngày. Khi chọn chế độ tiết kiệm năng lượng, đồng hồ có thể dùng trong 21 ngày.

Thông tin về các giai đoạn tập luyện, nhịp tim, được ghi lại trong ứng dụng Zepp. Sau khi hoàn thành bài tập, người dùng có thể xem lại quá trình tập luyện cũng như kết quả trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số của đồng hồ qua smartphone.

Ngoài ra, Amazfit GTS 2 mini có thể truy cập trợ lý ảo Alexa để điều khiển các thiết bị thông minh, chỉnh nhạc trên smartphone hay sử dụng như remote để điều khiển smartphone chụp hình.

Huy Đức