Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 22/12/2016, 15:51 (GMT+7)

Đón Giáng sinh trong 'ngôi làng' giấy khổng lồ

Những ngôi nhà, con phố hay góc quán quen được làm theo phong cách xếp giấy với phối cảnh đẹp lung linh, giúp các cô gái lưu giữ từng khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè.

Giáng sinh là một trong những dịp được giới trẻ đặc biệt yêu thích, mở đầu cho không khí lễ hội mùa cuối năm. Nổi bật giữa các địa điểm vui chơi mùa lễ hội năm nay, sự kiện Giáng sinh Dove X’mas Town không chỉ thu hút bởi thiết kế phối cảnh đẹp, mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo nên không gian lãng mạn và ấn tượng dành cho các đôi bạn thân.

Sự kiện Giáng sinh này đang thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) và Vincom Royal City (Hà Nội).

Điểm đặc biệt của "ngôi làng" là được làm theo phong cách xếp giấy với phối cảnh đẹp lung linh. Những ngôi nhà, con phố hay một góc quán quen đều được tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi nơi đều là một khung hình đẹp cho những cô gái lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè.

Ngoài chụp hình, các bạn gái còn được tham gia vô số trò chơi thú vị. Nhộn nhịp nhất là khu vực trò chơi “Hiểu ý bạn yêu” trắc nghiệm mức độ hiểu nhau của những cặp bạn thân và mang về nhiều món quà độc đáo.

Bưu điện tình bạn cũng là một trong những địa điểm ấn tượng của chương trình. Gửi một cánh thiệp dễ thương đi kèm lời chúc độc đáo sẽ mang đến cho những đôi bạn thân nhiều khoảnh khắc thú vị.

Chương trình còn có khu vực hướng dẫn xếp giấy theo nghệ thuật Origami, để các cô nàng tự tay làm những món quà tặng nhau.

Quán cà phê là nơi các cô nàng có thể vừa thưởng thức đồ uống mùa đông vừa trò chuyện vui vẻ.

Đặc biệt, sự kiện Giáng sinh này còn có một chương trình đặc biệt vào 19h ngày 24/12 với sự góp mặt của đôi bạn thân Chi Pu - Gil Lê, ca sĩ Uyên Linh và Lưu Hương Giang.

Hưng Thịnh

Các bạn gái có thể đến ngôi làng Giáng sinh Dove X’mas Town để gửi tặng món quà ý nghĩa làm từ sự quan tâm chân thành dành cho bạn thân. Xem thêm tại đây.

 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net