Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 10/1/2023, 14:30 (GMT+7)

Đội ngũ shipper BEST Express vui mừng nhận quà tri ân dịp Tết

BEST Express đến một số bưu cục, trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các shipper, chúc họ mùa Tết Quý Mão ấm no bên gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Những ngày giáp Tết, anh em shipper bận rộn vì lượng đơn hàng tăng vọt. Thời gian làm việc kéo dài đến tối, tuy nhiên ai cũng sẵn sàng tăng ca, nhanh chóng đưa hàng hóa đến tay khách hàng. Để kịp thời động viên toàn đội ngũ, giúp họ có thêm động lực ngày cuối năm, BEST Express đã đến tận từng bưu cục, thăm hỏi và trao quà Tết cho một số shipper tiêu biểu.

Phần quà tri ân gồm loạt nhu yếu phẩm kèm phiếu mua hàng tại các siêu thị lớn trao tận tay các shipper những ngày giáp Tết, giúp họ có những ngày đầu năm đủ đầy quà bánh và thực phẩm. Thảo Vy (phải) - nữ shipper duy nhất tại bưu cục BEST Express Tân Tạo (Bình Tân), cho biết cô sẽ dành phần quà này cho mẹ, đỡ đần áp lực mua sắm ngày Tết.

Những năm gần đây, nhiều shipper chọn gắn bó lâu dài với BEST Express bởi ngoài chế độ lương ổn định còn đi kèm chế độ thưởng tương xứng thành quả lao động. Ngoài ra những nhân sự có thành tích xuất sắc sẽ được cân nhắc ký hợp đồng chính thức, vào biên chế chính thức. Anh Nguyễn Văn Khối, shipper tại bưu cục BEST Express Tân Tạo cho biết sau thời gian làm việc, anh có thu nhập ổn định, đãi ngộ tốt nên quyết định gắn bó lâu dài với công ty.

Anh Tứ Anh - shipper kỳ cựu tại quận Bình Tân gửi lời cảm ơn đến BEST Express vì món quà ý nghĩa. Anh cũng dành lời chúc cho các anh em đồng nghiệp năm mới 2023 có lượng hàng ổn định, thu nhập cải thiện để trang trải cuộc sống và chăm lo tốt cho gia đình.

Anh Nguyễn Quốc Chung, chủ hai bưu cục nhượng quyền BEST Express đang hoạt động tại TP HCM chia sẻ anh luôn quan niệm shipper là nhân tố quan trọng trong ngành chuyển phát nhanh.

"Để anh em giao hàng hiệu quả, tích cực cống hiến, tôi đã nỗ lực xây dựng chính sách thưởng theo năng suất giao hàng, bao gồm thưởng KPI khi hoàn thành chỉ tiêu và thưởng chuyên cần cho những bạn làm việc năng nổ. Hàng quý, chúng tôi còn có chương trình thưởng bổ sung để thêm động lực cho các bạn", anh Chung cho biết.

Shipper Trịnh Văn Thọ tại bưu cục BEST Express Bình Tân cho biết anh đang cố gắng phấn đầu để được ký hợp đồng lao động chính thức. Anh Nguyễn Quang Tuấn, chủ bưu cục BEST Express Bình Tân cho biết mỗi năm bưu cục sẽ chọn 2-3 nhân viên giao hàng xuất sắc và hội đủ những yếu tố như thái độ, tinh thần làm việc, trình độ chuyên môn, tư cách đạo đức để ký hợp đồng chính thức, tạo động lực giúp đội ngũ nhân viên giao hàng có thu nhập ổn định và cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn.

"Thông qua hoạt động trao tặng quà Tết, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn, động viên đến các shipper để tri ân những đóng góp quan trọng của họ trong năm qua, cổ vũ anh em tiếp tục phát huy, mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả”, đại diện BEST Express cho biết.

Trong năm 2023, BEST Express Việt Nam đã gia tăng công nghệ cao tại 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động, đáp ứng nhu cầu thị trường. Về hạ tầng vận tải, đơn vị dự kiến đầu tư thêm 100 phương tiện vận tải mới trong năm 2023, nâng cao năng lực phục vụ giao vận đường bộ, đáp ứng tiêu chuẩn thời hiệu toàn trình. Chỉ số này trước đó duy trì ở mức 98%, hiện được nhắm đến mục tiêu nâng lên xấp xỉ 100%.

BEST kỳ vọng có thể tăng lên 1.500 bưu cục nhượng quyền trong năm tới, mở rộng tối đa vùng phủ, nâng cao độ phủ thương hiệu đồng thời tạo thêm hàng nghìn việc làm, mang đến cơ hội công việc ổn định với thu nhập tốt các lao động tại nhiều địa phương.

Cẩn Y

Ảnh: BEST Express