Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 11/12/2019, 15:58 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu và đồng đội chia tay nhau ở Philippines

Trong khi các đồng đội mang HC vàng SEA Games 2019 trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu bay thẳng sang Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục lưu lại khách sạn ở Manila đến 20h hôm nay, chờ chuyến bay sang Hà Lan để trả phép tại CLB Heerenveen.

Một thành viên đội tuyển Indonesia trú cùng khách sạn chụp ảnh cùng hậu vệ Việt Nam. Cầu thủ đôi bên vẫn thân thiện với nhau, bất chấp việc Văn Hậu bị CĐV Indonesia chỉ trích vì pha va chạm dẫn tới chấn thương của Evan Dimas ở chung kết tối 10/12.

Văn Hậu vẫy tay chào từ biệt khi xe chở các thành viên của Việt Nam rời đi trưa nay. 

Đoàn Văn Hậu là chủ nhân cú đúp trong trận chung kết thắng Indonesia 3-0, giúp Việt Nam lần đầu tiên trong 60 năm giành HC vàng môn bóng đá SEA Games.

Quang Hải chào người đồng đội thân thiết.

Anh và Văn Hậu gắn bó nhiều năm với nhau ở CLB Hà Nội cũng như các cấp độ đội tuyển như U19, U23 hay ĐTQG. Dưới thời HLV Park Hang-seo, bộ đôi này gần như là những trụ cột không thể thay thế. 

Trước khi chia tay, các tuyển thủ Việt Nam tập trung chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên khách sạn và một nhóm CĐV Việt Nam ở tại đây. 

Tại sân bay Manila, HLV Park Hang-seo bị các học trò như Tiến Linh, Thành Chung... châm chọc trong lúc làm thủ tục. 

Là người nổi tiếng nóng tính, nhưng ông Park rất tâm lý với các cầu thủ.

Ông sau đó bận rộn ký tên lên bóng, áo... và vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ. 

Ông và các học trò sẽ có một ngày nghỉ, trước khi tập trung trở lại để bay đi Hàn Quốc tập huấn tối 13/12, chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2020. Giải đấu này khởi tranh từ ngày 8/1.

Bay cùng họ là đội tuyển nữ quốc gia, cũng như một số cán bộ đoàn, các đội tuyển điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng chuyền nam... Các thành viên đi TP HCM sẽ được nối chuyến ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài.

HLV Park Hang-seo, phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cùng HLV Mai Đức Chung chụp ảnh chung trên chuyến bay trở về. 

Trước trận chung kết với Indonesia, ông Park nói rằng ước mơ đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ trở về Việt Nam với những tấm HC vàng. Và bây giờ, điều đó đã thành hiện thực.

Đức Đồng - Giang Huy (từ Manila)