Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 29/8/2020, 08:00 (GMT+7)

Đoan Trang kỷ niệm 8 năm ngày cưới ở Phú Quốc

Ca sĩ Đoan Trang chọn Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là nơi kết hợp nghỉ dưỡng và tổ chức kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Đoan Trang chọn đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến kỷ niệm 8 năm ngày cưới và tin tưởng khi nghỉ dưỡng ở Movenpick Phú Quốc. Ca sĩ cho biết đây là dịp để gia đình làm mới lại bản thân sau kỳ giãn cách xã hội, khởi động lại tinh thần làm việc, chuẩn bị cho bé Sol vào năm học mới.

Không đơn thuần là một khách sạn 5 sao có bãi biển, trải nghiệm tại Movenpick Phú Quốc là một điều gì đó rất khác, kết hợp từ nhiều yếu tố: thiết kế đương đại, dịch vụ tận tâm và không gian yên bình. Đoan Trang chia sẻ rằng các thành viên trong gia đình cô có thể tạm gác mọi âu lo, tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa và nhen nhóm lại lửa yêu thương qua các hoạt động thú vị.

Mỗi sáng khi thức dậy, cô thường thả mình vào không gian trước biển tại Villa Movenpick Phú Quốc. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế duy nhất tại bãi Ông Lang với bờ biển riêng tư, Movenpick Phú Quốc mang lại cảm giác tĩnh tại, yên bình, chỉ cần mở cửa ra là thấy biển.

Cả nhà ca sĩ đã có thời gian vui vẻ khi cùng nhau thức dậy bên bờ biển, thưởng thức bữa sáng đầy màu sắc, quây quần bên nhau, cụng ly, dùng bữa tối ngay bên bờ hồ bơi. Cảm giác riêng tư như đang ở nhà là điều Movenpick Phú Quốc kỳ vọng đem đến cho mỗi du khách.

Là một người say mê yoga, ca sĩ Đoan Trang hứng thú khi cùng tham gia lớp yoga đón bình minh cùng Mobeen Alkhawaya, Giám đốc giải trí và phong cách sống của khu nghỉ dưỡng. Đoan Trang cho biết không gian rộng mở cùng mây trời, gió biển và tiếng sóng giống như nguồn năng lượng vô tận cho sức khỏe.

Buổi chiều, ca sĩ thường thư giãn bên hồ bơi vô cực cùng ly cocktail tươi mát hoặc massage dưới ánh hoàng hôn.

Cùng tụ hội và tám chuyện tại “Giờ chocolate” là trải nghiệm khác biệt và thi vị tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc mà Đoan Trang cùng nhóm bạn có cơ hội thưởng thức trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ca sĩ Đoan Trang, Movenpick Phú Quốc còn thu hút các gia đình sao Việt khác, trong đó có vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và bé Cam Cam. Kiên Hoàng cho biết không gian rộng thoáng, an toàn và không khí trong lành của khu nghỉ dưỡng là “chất xúc tác” tình cảm tự nhiên cho gia đình.

Lớp học pizza là nơi bé Cam Cam có thể thỏa sức sáng tạo và học được nhiều điều mới lạ, trong lúc bố mẹ dành thời gian riêng tư bên nhau.

Bên cạnh đó, các hoạt động tại Little Birds Club giúp vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon yên tâm tận hưởng thời gian bên nhau khi biết con có thể thoải mái sinh hoạt, vui chơi trong môi trường giải trí an toàn, sáng tạo.

Từng là hot boy, hot girl trên mạng xã hội, sau khi kết hôn, vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou cùng cậu con trai là bé Xoài vẫn thu hút nhiều người hâm mộ bởi những khoảnh khắc bên nhau dễ thương. Gia đình bé Xoài cũng chọn Movenpic Phú Quốc là điểm dừng chân nghỉ dưỡng dịp hè này. Hai vợ chồng cảm thấy đây là nơi phù hợp cho gia đình mình. Bố mẹ vừa có thời gian tái tạo năng lượng, trong khi các bé có nơi để thỏa thích chạy nhảy, vui đùa, bơi lội...

Trước đó, cô nàng travel blogger Hà Trúc cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa mẹ đi nghỉ dưỡng tại Movenpick Phú Quốc ngay dịp resort mở cửa đầu tháng 3. Cô là một trong những du khách đầu tiên đến đây trải nghiệm.

Trúc và mẹ đã tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ, cùng ngắm hoàng hôn bên bờ biển Ông Lang, chụp những bức ảnh lưu lại kỷ niệm.

Mới đây, World Luxury Hotel Awards - giải thưởng trong ngành du lịch thế giới đã đề cử Movenpick Resort Waverly Phú Quốc với ba giải thưởng quan trọng cho mùa giải 2020-2021: Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất thế giới; Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất thế giới; và Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý xây dựng và phát triển bởi tập đoàn MIKGroup; quản lý vận hành bởi tập đoàn Accor Hotels, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Bảo Trân

Movenpick Phú Quốc đang có ưu đãi cho du khách: tặng một triệu đồng giá trị dịch vụ sử dụng tại nhà hàng và spa mỗi ngày khi đặt phòng Superior hướng biển, giá chỉ từ 2,5 triệu đồng. Tặng thêm ngay hai suất spa mỗi ngày khi đặt Villas & Suites.

Giá đã bao gồm xe đưa đón sân bay, hai bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế với nhiều món ăn Âu-Á phục vụ tại nhà hàng The Islander cùng "giờ chocolate" chỉ có tại hệ thống khách sạn Movenpick toàn cầu.

Địa chỉ: Tổ 1, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc.

Điện thoại: 02972 699 999

Facebook

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net