Thứ sáu, 5/7/2024
Thứ tư, 6/1/2021, 09:12 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà cùng dàn người đẹp đi xem phim

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy, diễn viên Nhã Phương... dự ra mắt "Em là của em" - phim Ngô Kiến Huy đóng chính, tối 5/1.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chọn phong cách menswear với vest cách điệu.

Sau khi đăng quang hồi tháng 11/2020, cô chủ yếu làm mẫu trong một số show thời trang, thi thoảng đi sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chọn đầm cut-out hở vai, phối cùng clutch bạc.

Cô mừng phim mới của đạo diễn Lê Thiện Viễn. Anh xuất thân là nhiếp ảnh gia. Sau thử nghiệm đầu tay với phim "Vu quy đại náo" (2019), anh thực hiện "Em là của em", dự án hài - lãng mạn (rom-com).

Á hậu 2 Việt Nam 2020 Ngọc Thảo phối đầm họa tiết với khuyên tai rộng vành.

Á hậu 1 Việt Nam 2020 Phương Anh (trái).

Nhã Phương (giữa) mừng phim mới của Ngô Kiến Huy (trái) - vai chính của phim và Khả Như - vai phụ. Ba nghệ sĩ gắn bó từ những ngày đầu vào nghề, thường dự các sự kiện quan trọng của nhau.

Ngô Kiến Huy vào vai Hoàng - một thanh niên 30 tuổi yêu thầm chị của bạn thân suốt 10 năm. Để tiếp cận cô, Hoàng phải giả gái, tìm cớ làm quen, kết bạn, từ đó nhiều tình huống trớ trêu xảy ra. Để đóng những cảnh hóa thân phụ nữ, Ngô Kiến Huy phải giảm 10 kg trong một tháng. Anh kiêng hoàn toàn tinh bột, chỉ được ăn các loại hạt và uống nước lọc, tập boxing để tiêu mỡ.

Maya (váy hồng) cùng đoàn làm phim. Cô tái xuất sau vai phụ trong Vợ ba (quay năm 2017). Cô giảm 10 kg theo yêu cầu đạo diễn để vào vai một giáo viên dạy dancesport, được bạn của em trai theo đuổi.

Trailer "Em là của em"
 
 

Trailer "Em là của em" - ra rạp ngày 8/1. Video: CGV.

Tam Kỳ (ảnh: Đông Vũ)