Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 8/1/2019, 17:00 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường gợi ý các cách phối đồ nhiều họa tiết

Nhà thiết kế đưa ra tám bộ đồ với cách kết hợp cổ điển lẫn hiện đại cùng phụ kiện đồng điệu.

Trong bộ ảnh thời trang do người mẫu Kim Phương thể hiện, Đỗ Mạnh Cường chọn các món đồ từ bộ sưu tập Mix & Match Thu Đông 2018 mới ra mắt cuối tháng 12. Ý tưởng phối trang phục theo nhiều phong cách được anh đưa ra ngay trong show diễn, nhằm đáp ứng nhu cầu của giới yêu thời trang. Hàng loạt kiểu dáng, chi tiết thời thượng đều được Đỗ Mạnh Cường đưa vào các thiết kế: nơ to bản hoặc cách điệu, xếp ly, đơn sắc, họa tiết ca rô, họa tiết in, váy phồng xếp, đầm maxi, xuyên thấu, bèo nhún… Bảng màu biến thiên đa dạng với những mảng sáng, tối.

Một trong những cách dễ áp dụng là phối váy chiffon với họa tiết hoa to bản, phom rộng, trang trí bèo nhún, kết hợp bốt hoa cao cổ.

Đỗ Mạnh Cường Thu Đông 2018 - BST 3 Mix & Match
 
 

Phần ba show Mix & Match của Đỗ Mạnh Cường giới thiệu cách phối đa dạng.

Cùng kiểu bốt này, bạn có thể chọn váy suông xẻ tay hoa sặc sỡ và túi hiệu kẻ ca rô.

Nhà thiết kế gợi ý phối đầm maxi xòe rộng kín đáo cổ điển cùng bốt hoa. Kiểu kết hợp dày đặc họa tiết trên cùng một tổng thể là xu hướng được yêu thích trong Thu Đông 2018 và cũng là một trong những cách mặc hot nhất Xuân Hè 2019.

Các cô gái cũng có thể thử đầm xòe cúp ngực họa tiết hoa với tông hồng chủ đạo, phối áo ôm, bốt hoa.

Thêm một cách phối với chiếc áo thun cổ lọ là kết hợp chân váy họa tiết da báo với cấu trúc phân tầng bằng những lớp chiffon mềm, bốt cổ ngắn.

Để phần áo không đơn điệu, bạn hãy thêm nhiều vòng cổ với kích thước đa dạng.

Các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo cùng váy chấm bi xếp bèo lớn, hở ngực, vai cùng áo thun cổ lọ. 

Đầm lệch vai họa tiết da báo bằng lụa mỏng phù hợp cả Thu Đông lẫn Xuân Hè, phối cùng bốt da cổ ngắn cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho ngày cuối tuần.

Khi tham dự các buổi tiệc nhỏ hoặc dạo phố, bạn có thể thử đầm xòe màu xanh thẫm bên trong và cân bằng độ sáng với áo khoác hoa hồng bên ngoài.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly