Thứ tư, 16/10/2024
Thứ ba, 19/5/2020, 18:00 (GMT+7)

Diễn viên lai Thái đóng 'Nhà trọ Balanha'

Công Dương, nam chính phim "Nhà trọ Balanha", mang hai dòng máu Việt Nam - Thái Lan, có đôi mắt sâu, tóc xoăn bồng bềnh.

Công Dương thủ vai Lâm trong phim "Nhà trọ Balanha" - chàng trai nóng nảy, cộc cằn, không biết cách bày tỏ tình cảm, quan tâm tới người khác. Lâm có tình cảm với Hân (Bích Ngọc) - một bà mẹ đơn thân. 

Công Dương trong phim "Nhà trọ Balanha"
 
 

Công Dương (áo kẻ đỏ) đóng vai Lâm trong phim "Nhà trọ Balanha". Video: VFC.

Trên Facebook, nhiều fan khen Công Dương diễn xuất tốt. Tuy nhiên, nhân vật của anh không được lòng khán giả vì cư xử thô lỗ trong nhiều tình huống. 

Công Dương sinh năm 1994, mang hai dòng máu Việt - Thái. Anh nói thành thạo tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Anh. Trước "Nhà trọ Balanha", diễn viên từng tham gia series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" - đóng cặp Chi Pu, phim điện ảnh "Yêu em bất chấp" (2018), "Trạng Quỳnh" (2019)... Anh từng dự một số cuộc thi ca hát như Vietnam Idol, X-factor nhưng không thành công.

Diễn viên có vẻ ngoài lãng tử. Trong một bộ ảnh chụp bằng máy phim, anh mặc sơ mi trắng, quần đen với dây đeo cổ điển. Nhiều fan khen anh có nét giống nam diễn viên Timothée Chalamet - nam chính phim "Call Me By Your Name". 

Trước khi được các đạo diễn chú ý, anh từng mưu sinh ở TP HCM bằng nhiều nghề như phát tờ rơi, làm mẫu ảnh. Anh kể từng đứng chụp hình suốt tám giờ với thù lao vài trăm nghìn. 

Diễn viên chuộng phong cách casual với các món đồ như áo phông, sơ mi, quần jeans kiểu dáng cơ bản. 

Anh từng thử nhiều kiểu tóc nhưng được fan khen hợp với mái tóc dài, uốn xoăn. 

Công Dương phối sơ mi trắng cổ bẻ với quần màu be. 

Diễn viên tạo nét cá tính với sơ mi đen, quần ống rộng đồng màu và sneakers cao cổ. 

Hà Thu (Ảnh: Instagram)