Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 8/12/2023, 17:00 (GMT+7)

Diện mạo Sunshine Golden River cận kề ngày bàn giao

Hà NộiDự án Sunshine Golden River tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để đưa vào bàn giao, sử dụng trong tháng 12.

Sunshine Golden River đang được hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để chuẩn bị bàn giao. Đây là dự án thứ 3 mang thương hiệu Sunshine cán đích thành công trong năm 2023.

Đến nay, dự án đã hoàn thành nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Tổng thầu SCG cũng đang dồn lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục cuối, chuẩn bị cho công tác nghiệm thu toàn bộ công trình của Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng (Bộ Xây dựng) trước khi đưa vào sử dụng. Đồng thời, dự án cũng đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép bán cho người nước ngoài.

Với quy mô hơn 200 căn hộ hạng sang thuộc cao ốc 35 tầng và gần 30 căn shophouse, Sunshine Golden River sở hữu vị trí đắc địa, từ lợi thế về phong thuỷ, giao thông, hạ tầng đến các tiện ích đẳng cấp gần kề như Samsung R&D, Lotte Mall Tây Hồ…

Theo đại diện Sunshine Group, các dịch vụ - tiện ích tại Sunshine Golden River được chăm chút, cá nhân hóa từng trải nghiệm của cư dân, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Các hạng mục đều được hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào vận hành trong thời gian tới, bao gồm: khu vực dành cho thể thao, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí đến mua sắm, giáo dục...

Khuôn viên nội khu dự án Sunshine Golden River hoàn thiện gần như toàn bộ hạng mục tiện ích - dịch vụ.

Hệ tiện ích được phủ xanh và chăm chút tỉ mỉ của Sunshine Golden River mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân

Hiện tại, khách hàng có thể trực tiếp đến tham quan, trải nghiệm thực tế qua hệ thống căn hộ mẫu và khuôn viên dự án để đánh giá khách quan trước khi quyết định sở hữu sản phẩm.

Không gian trong căn hộ Sunshine Golden River thể hiện sự đẳng cấp với toàn bộ nội thất liền tường nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Casta, Häfele, Grohe, Duravit, Hansgrohe, Daikin, Ferroli…

Căn hộ Sunshine Golden River có diện tích rộng rãi, phân chia công năng hợp lý, phù hợp với các gia đình đông thành viên, đa thế hệ.

Các căn hộ được bài trí trang nhã, tinh tế với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác phóng khoáng của chất sống nghỉ dưỡng cao cấp với tầm view panorama và mật độ thoáng (từ 6 đến 8 căn một sàn).

100% căn hộ dự án sở hữu ban công rộng (từ 24m2 đến gần 82 m2), có thể tùy biến thành những khu vườn xanh "ngang trời", đồng thời cung cấp tối đa nắng, gió tự nhiên, tăng cường lưu thông không khí cho mọi không gian.

Là một trong ba dự án được tổng thầu xây dựng SCG hoàn thành đi vào sử dụng năm 2023, Sunshine Golden River hứa hẹn đáp ứng nhu cầu khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư.

Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao, với giải thưởng Dự án đáng sống 2023 được trao tặng bởi Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI).

Hoài Phong
Ảnh: Sunshine Group

Thông tin chi tiết tham khảo tại: Website. Fanpage