Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 11/11/2023, 14:00 (GMT+7)

Diện mạo khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point sắp bàn giao

5 tòa tháp tại Masteri Centre Point đã hoàn thiện các tiện ích nội khu và nội thất căn hộ, chuẩn bị bàn giao đến cư dân.

Masteri Centre Point nằm trong đại đô thị Grand Park, TP Thủ Đức, do Masterise Homes phát triển. Dự án được giới thiệu là khu compound cao cấp khu Đông TP HCM, đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao dịp cuối năm.

Hiện tại, 1,5 ha dành cho hệ tiện ích nội khu được phủ cây xanh. Trong đó, hồ bơi phi thuyền trở thành điểm nhấn nổi bật giữa 5 tòa tháp.

Khu vực hồ bơi rộng, nằm giữa khuôn viên cây xanh bao gồm nhiều tiện ích sắp được hoàn thiện như khu tắm nắng, ghế thư giãn có mái che, bồn Jacuzzi. Nội khu Masteri Centre Point còn có hàng chục tiện ích khác như khu đọc sách, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...

Sảnh thang máy được chủ đầu tư sử dụng vật liệu cao cấp. Masterise Homes thiết kế thang số lượng lớn, tỉ lệ 2 - 2,5 căn hộ/thang để đáp ứng nhu cầu của lượng lớn cư dân. Ngoài ra, dự án có sảnh chính đón cư dân rộng, trần cao 6m.

Căn hộ thực tế bên trong dự án. Không gian tất cả căn hộ đều được Masterise Homes thiết kế khoa học, tăng tính kết nối giữa các thành viên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.

Masterise Homes cho biết toàn bộ nội thất trong căn hộ nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hafele, Kohler, Gessi… Khi nhận bàn giao, căn hộ sẽ đi kèm đầy đủ nội thất liền tường, hệ tủ bếp hoàn thiện.

Phòng tắm bàn giao đầy đủ nội thất, nổi bật là các thiết bị thông minh từ Kohler.

Theo Masterise Homes, điểm khác biệt của Masteri Centre Point với các dự án khác là thiết kế compound (khép kín). Dự án có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, hàng rào an ninh cùng nhiều công nghệ thông minh để phục vụ cuộc sống.

Đầu tháng 11, Masteri Centre Point đón gần 5.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu dự án. Dự án đang có chính sách ưu đãi dành cho người mua nhà. Trong đó, người có nhu cầu mua nhà cần thanh toán 20% giá trị trả trước, nhận nhà cuối năm 2023. Ngoài ra, khi mua căn hộ trong tháng 11, cư dân được tặng thêm ưu đãi đến 300 triệu đồng.

Hoài Phương
Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ Masteri Centre Point vẫn đang đón cư dân tham quan căn hộ thực tế. Độc giả quan tâm có thể đăng ký trải nghiệm thực tế tại đây