Thứ tư, 26/6/2024
Thứ tư, 12/2/2020, 00:00 (GMT+7)

Điền Điềm - tiểu mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ

Hoàng Dương Điền Điềm, 13 tuổi, góp mặt trong loạt phim cổ trang ăn khách như "Như Ý Truyện", "Sở Kiều truyện"...

Sina đánh giá Điền Điềm là sao nhí hàng đầu làng phim Trung Quốc hiện nay. Những năm gần đây, diễn viên xuất hiện trong loạt dự án lớn, ăn khách. Cô bé hiện là nghệ sĩ trong công ty quản lý của Dương Mịch.

Đầu năm, Điền Điềm ra mắt phim Đại Minh phong hoa, đóng Tôn Nhược Vy thời bé (Thang Duy đóng lúc trưởng thành). Trên Weibo, nhiều khán giả chia sẻ ấn tượng tốt với diễn xuất của Hoàng Dương Điền Điềm, tiếc vì đất diễn của cô bé không nhiều.

Các vai diễn của Hoàng Dương Điền Điềm
 
 

Hoàng Dương Điền Điềm trên màn ảnh. Video: Weibo.

Năm 2018, Điền Điềm (giữa) đóng Như Ý thời nhỏ trong Như Ý truyện (Châu Tấn đóng khi trưởng thành). Theo 163, đạo diễn chọn Điền Điềm vì cô có khả năng diễn xuất, thái độ làm việc chuyên nghiệp, ngoại hình xinh xắn.

Năm 2017, khi 10 tuổi, Hoàng Dương Điền Điềm được giới chuyên môn khen ngợi diễn xuất qua nhân vật Sở Kiều thời bé trong Sở Kiều truyện. QQ nhận xét vào vai nô lệ, cô bé lột tả được sự dữ dội, khát khao được sống. Điền Điềm được khán giả nhận xét vừa xinh đẹp vừa diễn xuất chân thật.

Điền Điềm trên trường quay phim Tần thời lệ nhân Minh Nguyệt tâm. Cô bé vào vai Lệ Cơ thời nhỏ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng khi trưởng thành).

Tạo hình của Điền Điềm trong Đường chuyên (Tang Dynasty Tour).

Phần đông khán giả nhận xét Hoàng Dương Điền Điềm hợp đóng phim cổ trang, cận đại lẫn hiện đại.

Tạo hình của Điền Điềm trong phim Trúc mộng tình duyên.

Ngoài đóng phim, Hoàng Dương Điền Điềm làm người mẫu, chụp ảnh quảng cáo.

 (Như Anh ảnh: Sina, Weibo)