Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 17/6/2022, 12:00 (GMT+7)

Điểm nhấn thiết kế 4 dòng biệt thự tại The Aqua

Long AnChủ đầu tư Nam Long Group mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu thiết kế với 4 dòng biệt thự tại khu compound bên sông The Aqua.

Biệt thự chính tại khu biệt lập khép kín (compound) The Aqua (Bến Lức, Long An) bao gồm 4 dòng là Riverfront Grand Villas, Harborfront Grand Villas, Canal Grand Villas và Garden Grand Villas. Trong ảnh là một trong hai thiết kế của Riverfront Grand Villas, mang kiến trúc mái dốc đặc trưng Nhật Bản, có mặt tiền bao quát hướng sông Vàm Cỏ Đông, giúp tận hưởng cảnh quan thiên nhiên.

Mẫu thứ hai của Riverfront Grand Villas thiết kế mái bằng hiện đại, tạo sự bề thế trong không gian. Lợi thế tầm nhìn hướng sông, nhiều mảng cây xanh mang đến trải nghiệm sống trong lành. Mỗi biệt thự tại đây rộng khoảng 600 m2, trong đó diện tích sàn sử dụng 441 m2, gồm 2 tầng, 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và một bể bơi ngoài trời.

Biệt thự Harborfront Grand Villas cũng có 2 sự lựa chọn thiết kế trên cùng một khu đất. Trong ảnh là thiết kế đầu tiên của dòng biệt thự này, sở hữu ban công với phía trước mở rộng, tầm nhìn hướng ra vịnh nước ngọt The Harbo. Biệt thự có diện tích đất 689,5 m2, diện tích sàn sử dụng 490 m2, gồm 3 tầng, 3 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một bể bơi ngoài trời cùng khoảng sân rộng.

Thiết kế thứ hai của Harborfront Grand Villas có kiến trúc mái bằng hiện đại, nhiều cửa kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với vị trí cạnh vịnh nước ngọt The Harbor, chủ nhân các căn biệt thự nơi đây có thể trải nghiệm các hoạt động tại công viên bờ sông phía trước.

Trong ảnh là mẫu thiết kế của Canal Grand Villas, mang kiến trúc mái dốc đậm chất Nhật. Biệt thự có diện tích đất 690 m2, diện tích sàn sử dụng 454 m2 được bố trí 2 tầng với 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, một bể bơi ngoài trời cùng khoảng sân vườn rộng. Lối kiến trúc giúp chủ nhân có trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng phút giây bên người thân và gia đình.

Cuối cùng là thiết kế biệt thự Garden Grand Villas. Với diện tích lớn nhất tại compound The Aqua, diện tích đất rộng 962 m2, diện tích sàn sử dụng 537 m2, có 2 tầng, 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm và một bể bơi ngoài trời. Khoảng sân rộng trong nhà là nơi có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các thành viên gia đình như hội họp, tiệc nướng BBQ, thưởng trà…

Bên cạnh đó, chủ nhân Garden Grand Villas có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành từ vườn cây xanh bao bọc xung quanh. Với đa dạng mẫu thiết kế, chủ đầu tư Nam Long Group kỳ vọng The Aqua không đơn thuần kiến tạo một không gian sống mà còn là nơi khách hàng thể hiện gu thẩm mỹ, tự tay lựa chọn phong cách kiến trúc cho ngôi nhà của mình.

Hoàng Khải
(Ảnh: Nam Long Group)