Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 15/8/2022, 09:00 (GMT+7)

Điểm lưu trú tiện ích giữa trung tâm thành phố Nha Trang

Khánh HòaTọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang, V Hotel gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, nhiều dịch vụ lưu trú tiện ích dành cho du khách.

Cách bãi biển 3 phút đi bộ, gần chợ đêm, Quảng trường 2/4 - nơi tổ chức các hoạt động nổi bật như Festival biển, giải chạy VnExpress Marathon…, điểm đến này giúp du khách dễ dàng trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng ẩm thực đặc trưng tại thành phố biển.

Tiện nghi trong phòng được trang bị chu đáo với điểm nhấn là màu tím đặc trưng, cho không gian của các cặp đôi thêm lãng mạn.

Những ô cửa kính cong ghi điểm với thiết kế nhìn trực diện biển, mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố cho du khách.

Phòng nghỉ đang dạng từ Deluxe đến Suite, bài trí hợp lý với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, giúp du khách có kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Với diện tích phòng rộng rãi, thiết kế tối ưu, V Hotel Nha Trang còn là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình hay nhóm du khách.

Hồ bơi tràn bờ nằm ở tầng trên cùng của khách sạn có tầm nhìn hướng biển. Du khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát, vừa chìm đắm trong ánh hoàng hôn, ngắm vịnh Nha Trang mênh mông biển và núi.

Khách sạn thiết kế bữa sáng dinh dưỡng cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Thưởng thức bữa sáng trên hồ bơi, dưới ánh bình minh sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách.

Tại khách sạn, du khách có thể thư giãn tựa lưng đọc sách trên chiếc ghế bành, thả mình trên chiếc giường êm ái hoặc ngâm mình trong bồn tắm và nhâm nhi ly rượu vang, chia sẻ những giây phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè, người thương với giá chỉ từ 600.000 đồng một đêm.
Liên hệ V Hotel Nha Trang tọa lạc tại số 8 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang. Hotline: 091 266 2018.

Thư Kỳ (ảnh: V Hotel)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net