Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 5/8/2022, 16:00 (GMT+7)

Điểm lưu trú đa tiện ích gần sân bay Tân Sơn Nhất

TP HCMTọa lạc ngay khu sầm suất gần sân bay Tân Sơn Nhất, Misaki Saigon Airport Hotel có không gian xanh cùng dịch vụ lưu trú tiện nghi.

Misaki Saigon Airport Hotel gây ấn tượng với nhiều mảng xanh - màu sắc của thiên nhiên và sự sống, mang đến khách lưu trú cảm giác vui vẻ, an nhiên.

Theo đại diện Misaki Saigon, nhiều khách lưu trú tỏ ra thích thú trước vẻ đẹp của hai cây sala cổ thụ gần 100 năm ngay tại khách sạn. Cây có hai mùa thay lá trong năm, đó là tháng 5 và tháng 1 của Tết Nguyên đán. Mỗi khi thay lá, điểm đến này cuốn hút với từng mảng lá vàng rơi, trông như khung cảnh của mùa thu ở một số nước trên thế giới và rất nhanh sau đó là màu xanh non của lộc chồi mới tràn đấy sức sống.

Hoa sala cũng là biểu tượng cho sự an lành, tinh khiết, có thể giúp khách lưu trú gạt bỏ những ưu phiền trong cuộc sống.

Lá cây sala còn quang hợp giúp lọc không khí xung quanh khách sạn. Vì vậy, hàng ngày, khách lưu trú sau khi dùng bữa sáng, có thể vừa nhấm nháp thêm một ly Espresso đậm đà vừa hít thở không khí trong lành, cho tâm hồn thêm thư thái.

Không gian xanh mát tại rooftop vườn hoa hồng cho khách lưu trú cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bên trong Misaki Saigon được thiết kế ấn tượng gồm những chiếc đèn chùm pha lê Ai Cập, nhiều bức tranh sơn dầu tĩnh vật, hương thơm gỗ tự nhiên hoàn toàn của nội thất hòa cùng giai điệu nhạc Jazz du dương... Tất cả nhằm đem đến những điều tốt đẹp nhất về giá trị tinh thần cho khách lưu trú khi dừng chân ở khách sạn.

Đại diện Misaki Saigon cho biết khách sạn có 27 phòng ngủ, rooftop vườn hoa hồng, nhà hàng, quầy bar café… Điểm đến này không chỉ phục vụ khách lưu trú nghỉ ngơi một hay hai đêm để ra sân bay cho nhanh gần, mà còn đem đến những dịch vụ tinh thần như không gian xanh đẹp, đồ ăn sáng ngon, phòng ngủ thiết kế đẹp tiện nghi, tivi thông minh.

"Misaki Saigon luôn muốn tạo nét đột phá trong lối thiết kế và phong cách dịch vụ khi mang bản chất là một khách sạn sân bay. Dù chỉ là ở một ngày, khách lưu trú cũng thấy vui vẻ và chi phí chi trả thật sự xứng đáng", đại diện khách sạn chia sẻ.

Thư Kỳ (ảnh: khách sạn Misaki)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net