Thứ ba, 7/5/2024
Thứ tư, 14/9/2022, 09:00 (GMT+7)

Địa điểm lưu trú tiện ích tại TP HCM

TP HCMTọa lạc tại quận 3, Sila Urban Living có 217 căn hộ trang bị nội thất hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu cho khách lưu trú.

Sila Urban Living gây ấn tượng đầu tiên bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chào đón bạn bằng nụ cười và thái độ niềm nở.

Địa điểm này có 217 căn hộ với tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố. Với 4 phòng ngủ và không gian mở, Penthhouse được thiết kế theo phong cách đa năng.

Tận dụng lối kiến trúc xanh cùng ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng ở đây mang đến cho bạn sự thoải mái khi lưu trú.

Những căn hộ một phòng ngủ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, bày trí nội thất gọn cho bạn cảm giác như đang ở nhà.

Trong khi đó, căn hộ hai phòng ngủ là sự lựa chọn cho những ai thích ở dài hạn hoặc cùng gia đình.

Phòng ngủ ấm cúng là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành, sự yên tĩnh, cân bằng lại cuộc sống.

Bên trong nơi lưu trú còn có nhà hàng và bar Cocotte, gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, không gian bắt mắt phù hợp để tổ chức các sự kiện, buổi tiệc. Tại đây, bạn được thưởng thức những món ăn đặc sắc với thực đơn phong phú, pha trộn giữa hương vị ẩm thực Pháp truyền thống cùng các món ăn địa phương. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn kỹ bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài thưởng thức ẩm thực, bạn có thể tận hưởng các tiện ích độc quyền như hồ bơi ngoài trời dài 20 m sử dụng hệ thống xử lý nước bằng điện phân muối, giúp người bơi cảm nhận sự tinh khiết của nước.

Phòng tập thể dục sử dụng thiết bị hiện đại Technogym, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi, phòng tập yoga giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Gần kề khách sạn còn có các cửa hàng mua sắm, tổ hợp quán cà phê và nhà hàng mang đến nhiều tiện ích thú vị cho bạn. Địa chỉ: 21 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, điện thoại: +84 28 39 300 800, Email: res1@silaliving.com.

Thư Kỳ (ảnh: Sila Urban Living)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net