Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 7/3/2023, 06:28 (GMT+7)

De Gea, Luke Shaw che mặt sau trận thua Liverpool

AnhDavid De Gea và Luke Shaw dùng gương xe che mặt trong khi các đồng đội khác lộ vẻ chán nản khi trở lại sân tập sáng 6/3, sau trận thua Liverpool 0-7 ở Ngoại hạng Anh.

Không khí u ám phủ lên đại bản doanh Carrington sáng 6/3, khi các cầu thủ đến sân tập sau trận cầu bị ví như "thảm hoạ thế kỷ" của Man Utd ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

David De Gea dùng gương xe che kín mặt để tránh sự chú ý từ truyền thông. Kể từ năm 1931 đến nay, Man Utd mới lại thua với tỷ số 0-7.

Cũng như đàn anh, Luke Shaw che mặt khi đến sân tập. Nhờ đó, khuôn mặt của anh không bị nhìn thấy. Nhưng theo Daily Mail, chính hành động này thể hiện sự thất vọng của Shaw đến mức không muốn bị xuất hiện trên truyền thông.

Shaw là một trong số ít cầu thủ Man Utd lên tiếng, lý giải rằng Man Utd chểnh mảng sau khi đoạt Cup Liên đoàn nên mới thua đậm Liverpool.

Casemiro, một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong đội hình "Quỷ Đỏ", không giấu nỗi buồn khi lái xe đến sân tập.

Tiền vệ người Brazil thể hiện dưới khả năng và phải rời sân ở gần cuối hiệp hai trận đấu trên sân Anfield. Trận này, tỷ lệ chuyền thành công của anh chỉ khoảng 62% - thấp nhất kể từ đầu mùa.

Tài năng trẻ Alejandro Garnacho, người thi đấu thăng hoa thời gian gần đây, kéo mũ áo khoác che một phần khuôn mặt. Tiền đạo cánh người Argentina được tung vào sân đầu hiệp hai trong màn so tài tại Anfield, nhưng cũng không thể giúp Man Utd ghi bàn.

Hậu vệ phải Diogo Dalot và các đồng đội ở hàng phòng ngự Man Utd bị chỉ trích là chơi như mơ ngủ trong các bàn thua. Pha dâng cao của Dalot đã dẫn tới bàn mở tỷ số của Liverpool cuối hiệp một, do công Cody Gakpo.

Bàn thua đầu tiên của Man Utd cũng có lỗi của Fred. Khi Dalot dâng cao, tiền vệ Brazil lùi về trám vào vị trí hậu vệ phải nhưng để Andy Robertson chuyền vào khoảng trống với trung vệ Raphael Varane, tạo điều kiện để Gakpo dẫn bóng vào vòng cấm.

Hậu vệ trái Tyrell Malacia được tung vào sân cuối hiệp hai, và chịu trách nhiệm trong hai bàn thua cuối của Man Utd.

Tiền đạo Wout Weghorst được ca ngợi bởi đóng góp trong lối chơi của Man Utd những trận trước đó. Nhưng trước Liverpool, anh chơi mờ nhạt và phải rời sân đầu hiệp hai.

Trung vệ Victor Lindelof không ra sân phút nào. Theo báo chí Anh, các cầu thủ Man Utd đến trung tâm Carrington lúc 9h sáng 6/3, nhưng HLV Erik ten Hag đã đến từ 7h để chuẩn bị.

Trước đây, một số cầu thủ Man Utd từng tiết lộ phong cách huấn luyện cứng rắn, không ngại quát mắng cầu thủ của Ten Hag.

Theo Sport Mail, có lẽ vì thế nên các ngôi sao như Jadon Sancho chẳng mấy vui vẻ khi biết chuẩn bị phải chịu trận.

Anthony Martial chưa thể thi đấu trở lại do chấn thương. Tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục vắng mặt khi Man Utd tiếp Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League vào tối 9/3.

Ảnh: Sunsport, Sports Mail