(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City

Diamond Centery kiến tạo không gian nghỉ dưỡng mang
phong cách resort tại nhà, trong khi Sky Linked Villa
thiết kế đường chạy ôtô đến tận garage ngay cửa căn hộ.

(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City
(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City
(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City

Diamond Centery và Sky Linked Villa là hai sản phẩm căn hộ chủ lực tại đô thị xanh Celadon City, quận Tân Phú, TP HCM. Mỗi sản phẩm được phát triển theo phong cách khác biệt nhưng đều hướng đến tạo lập không gian sống nhiều đặc quyền cho cư dân. Chủ đầu tư Gamuda Land định vị đây là hai dòng sản phẩm tạo điểm nhấn cho khu đô thị hơn 80 ha.

Dòng sản phẩm Diamond Centery tạo ấn tượng mạnh với nhiều đặc tính nổi trội. Lấy cảm hứng từ những khu resort cao cấp, Gamuda Land tạo tác Diamond Centery thành không gian nghỉ dưỡng tại gia với sự sang trọng, cao cấp đồng thời gần gũi thiên nhiên.

Phân khu tách biệt khỏi nhịp sống đô thị ồn ào nhưng vẫn đủ thuận tiện để kết nối những địa điểm thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống.

Khẳng định của chủ đầu tư về “hành trình nghỉ dưỡng” đến từ việc đơn vị mạnh tay quy hoạch chuỗi tiện ích rộng lớn cho các gia đình đa thế hệ. Tại đây, các gia đình có thể thư giãn với hệ thống bể bơi người lớn, trẻ em, khu hồ cát biển nhân tạo, vòi sen tắm ngoài trời, đảo nổi, ghế tắm nắng trên nước với những hàng dừa kiểng che mát như ở các resort ven biển. Vừa thư giãn, cư dân có thể thưởng thức cocktail, ngắm nhìn khuôn viên phân khu cao cấp nhất đô thị Celadon City.

Ý tưởng “home resort” còn được bồi đắp bằng sự xuất hiện của Lifestyle Lounge và nhà hàng Chef’s Choice Kitchen. Tại đây, gia chủ có thể thưởng thức ẩm thực chuyên nghiệp, rượu thượng hạng chỉ cách nhà mình vài bước chân.

6 tòa tháp với 746 căn hộ mang dấu ấn riêng cùng kiến trúc tân cổ điển, hành lang rộng. Phòng khách tiêu chuẩn với chiều rộng 3,2m. Đa số các sản phẩm đều sở hữu tầm nhìn panorama. Cư dân có thể ngắm nhìn cảnh quan bao quát khu đô thị từ phòng ngủ, phòng khách hay thậm chí là bếp.

Sản phẩm được bố trí để hài hòa với cảnh quan tự nhiên. Tận dụng tối đa không gian kính giúp căn hộ đón ánh nắng tự nhiên. Sinh khí thiên nhiên cũng chảy qua Diamond Centery nhờ 11.000 m2 vườn nhiệt đới, 1.200 m2 diện tích mặt nước.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị, Sky Linked Villa là dòng sản phẩm điểm nhấn thứ hai tại Celadon City, mang dấu ấn sáng tạo nổi bật của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Đơn vị dành nhiều thời gian để nghiên cứu, thiết kế nên những căn hộ khác biệt, bố trí ở tầng 2, 3, 4, phân khu Diamond Alnata và Diamond Alnata Plus.

Đặc quyền nổi bật nhất tại Sky Linked Villa chủ đầu tư thiết kế đường chạy xe dẫn về garage tận cửa các căn hộ. Garage riêng biệt đủ rộng cho hai ôtô cá nhân và nhiều xe máy, là nơi gia chủ có thể thoải mái tận dụng không gian cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Theo chủ đầu tư, phần garage này hoàn toàn thuộc sở hữu cư dân, nằm trong sổ hồng khi bàn giao. Toàn khu sẽ hoàn thành bàn giao trong tháng 8. Riêng sổ hồng đang trong giai đoạn phê duyệt hồ sơ để sớm bàn giao cho cư dân.

Loại hình căn hộ này không chỉ có thiết kế độc đáo với garage ôtô riêng tư, mà còn mang đến nhiều điểm nhấn khác về vị trí, quy hoạch, tiện ích.

(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City
(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City

Các căn Sky Linked Villa nằm dọc Đại lộ Celadon với cảnh quan đẹp và nhịp sống sôi động quanh năm. Tuyến đại lộ này được quy hoạch thành “thiên đường” ẩm thực - mua sắm - giải trí lớn nhất khu Tây TP HCM. Chủ nhân Sky Linked Villa được tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp ngay ngưỡng cửa. Khu vực này còn là tâm điểm của những lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút hàng nghìn cư dân nội khu, người dân khu vực lân cận mỗi dịp lễ, Tết.

Cư dân Sky Linked Villa có toàn quyền sử dụng hệ thống tiện ích tại tầng 5. Các tiện ích tại đây bao gồm hồ bơi vô cực rộng hơn 500 m2, khu vườn chân mây cùng vườn hoa và đường chạy bộ trên không dài 1 km cùng tầm nhìn thẳng xuống đại lộ, đài vọng cảnh với hướng nhìn bao quát thành phố. Chuỗi tiện ích đặc quyền này giúp cư dân cân bằng cuộc sống, mang đến những trải nghiệm độc đáo.

(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City
(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City

Triết lý của Gamuda Land khi tạo nên Sky Linked Villa là: nhà không chỉ để ở, mà còn là nơi thể hiện cá tính, giá trị riêng biệt, sở thích, phong cách sống của gia chủ. Căn hộ phải là nơi chạm đến cảm xúc và trải nghiệm sống bằng thiết kế, bố trí nội thất riêng biệt từng căn. Mỗi căn hộ thuộc Sky Linked Villa đều mang tinh thần kiến trúc và thiết kế hướng về thiên nhiên. Ban công mỗi căn đều rộng để đón sinh khí, gió và năng lượng tự nhiên. Tại đây, gia chủ có thể trồng thêm một vài cây xanh, đặt một bàn trà nhỏ để thư giãn mỗi sáng sớm hay chiều tà.

Sản phẩm có đa dạng diện tích, dao động 161-245 m2, 2-4 phòng ngủ. Phòng khách diện tích lớn là không gian sinh hoạt để gắn kết gia đình. Phòng ngủ bố trí cửa sổ lớn như khách sạn tiêu chuẩn, giúp không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

(*) Ảnh chụp thực tế tại căn hộ cao cấp Sky Linked Villa
(*) Ảnh chụp thực tế tại căn hộ cao cấp Sky Linked Villa

100% Sky Linked Villa thuộc hai phân khu Diamond Alnata và Diamond Alnata Plus đều hướng về trung tâm khu đô thị Celadon. Đây là nỗ lực trong cam kết của Gamuda Land nhằm mang lại trải nghiệm không gian sống tiện nghi, sôi động đồng thời hòa mình vào thiên nhiên với mảng xanh trải dài dọc Đại lộ Celadon.

(*) Ảnh chụp thực tế khu đô thị Celadon City

Diamond Centery và Sky Linked Villa đều là những sản phẩm tâm điểm, nhận được nhiều nguồn lực đầu tư từ Gamuda Land. Chủ đầu tư tin tưởng đây sẽ là loại hình căn hộ tạo ra làn gió mới, hấp dẫn, góp phần nâng tầm giá trị của bất động sản tại TP HCM.

Cùng chung tầm nhìn với Gamuda Land là những tên tuổi lớn của khu vực trong ngành xây dựng, thiết kế. Cụ thể Zone Architect (Malaysia) là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc. Vertical Studio (Đài Loan) chịu trách nhiệm cho không gian nội thất. Land sculptor (Thái Lan) đóng góp để tạo nên cảnh quan xanh, cao cấp.

Riêng tư nhưng vẫn đề cao tính kết nối và hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp là những yếu tố làm nên tên tuổi của Gamuda Land trên thị trường ở nhiều quốc gia. Không chỉ là nhà, các sản phẩm căn hộ còn đáp ứng tiêu chí tạo ra giá trị sống, nâng tầm vị thế và giá trị bản thân. Hai dòng sản phẩm mới cũng tiếp tục khẳng định ưu tiên của chủ đầu tư trong kiến tạo nhà gần gũi thiên nhiên, chú trọng yếu tố xanh trong phát triển bền vững.

Diamond Centery và Sky Linked Villa cũng góp phần hoàn chỉnh diện mạo của Celadon City - khu đô thị xanh chuẩn quốc tế tại TP HCM. Celadon City gồm nhiều phân khu. Sở hữu quy mô lớn lên tới 82ha nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ là 20%, diện tích còn lại dành để phát triển các tiện ích công cộng và cảnh quan sinh thái.

Cư dân dù ở đâu cũng có thể tận hưởng môi trường sống xanh, trong lành. Điểm nhấn là công viên sinh thái có quy mô lên tới trên 16 ha. Cỏ cây phủ kín 4 khu vực, từ rừng ven hồ, thảm xanh công viên, thảm xanh ven hồ và khu vực suối nước. Nơi đó còn là nhà của trên 7.000 cá thể cây thuộc 170 loài cây nhiệt đới cùng trên 70 loài động vật đặc trưng bản địa.

Nội dung: Hoài Phương

Thiết kế: Hằng Trịnh

Kỹ thuật: Quốc Tuấn

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm về
khu đô thị Celadon City

Tại website, Facebook Gamuda Land VN hoặc hotline 0906846565

Tìm hiểu thêm về các dự án của Gamuda Land ở Việt Nam tại đây