Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/4/2020, 14:00 (GMT+7)

Dạo phố với loạt đầm đơn sắc tôn vai

Nhiều tín đồ thời trang chuộng mẫu đầm lệch vai, hai dây đơn sắc của nhà mốt Valentino.

Loạt váy áo thuộc BST 2020 của Valentino gây chú ý với tín đồ thời trang nhờ bảng màu đơn sắc và chất vải mềm mịn, thoáng mát. Mẫu đầm đôi lệch vai gam đỏ được đặt mua nhiều nhất từ đầu năm. Thiết kế tích hợp váy và áo choàng cách điệu, dây kéo lẫn móc khóa được ẩn bên trong. 

Đầm chế tác từ 94% len, 4% elastane (vải sợi nhân tao, còn gọi là Spandex, Lycra), 2% polyamide (thường gọi nylon). Phái nữ nên tiết chế phụ kiện để tổng thể trang phục không rối rắm và có thể kết hợp sandal hoặc giày cao gót. Thiết kế thích hợp đi tiệc, dạo phố, giá 2.960 USD (gần 70 triệu đồng).

Váy ngắn trễ vai của Valentino được lòng các cô gái nhờ kiểu dáng hiện đại, tay phồng, bo eo và xếp ly toàn thân. Tông xanh chuối giúp các cô gái tạo điểm nhấn diện mạo khi dạo phố ngày hè. 

Váy cao quá đầu gối, lớp trong và ngoài đều chế tác 100% từ vải polyester - chất liệu không bị co khi giặt, chống nhăn và kéo giãn. Trang phục có giá 2.960 USD (gần 70 triệu).

Váy dây dáng dài tạo điểm nhấn với phần eo bo chìm, dài chấm mắt cá chân. Lớp ngoài được được làm từ chất liệu cao cấp với 65% là len, 35% lụa. Lớp lót mỏng chế tác từ 91% viscose, 9% elastane.

Thiết kế thích hợp với người có vóc dáng cao ráo. Phái nữ có thể phối dép sandal dạng dây dạo phố hoặc mix thêm áo choàng lụa ngắn, khăn voan để biến tấu thành đầm dạ hội. Giá từ nhà sản xuất 3.600 USD (gần 85 triệu).

Đầm lệch vai cách điệu có tông tím nhạt chủ đạo, chế tác từ 54% cotton và 46% polyester. Đường viền cổ và thân váy cầu kỳ với chi tiết xếp ly, thắt lưng biến tấu thành chiếc nơ bản to.

Với những thiết kế lệch vai, phái nữ không nên đeo dây chuyền, thay vào đó mang khuyên tai dài, sandal đế bằng hoặc gót cao đều phù hợp. Giá trang phục 2.835 USD (gần 67 triệu).

Nếu không thích tông tím, tín đồ thời trang có thể chọn thiết kế tương tự màu đen.

Thi Quân (Ảnh: Valentino)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.